Thursday, October 30, 2014

Gần chục côn đồ xăm trổ lao vào bệnh viện truy sát người

Thế Long | 30/10/2014 16:47


Trước đó cũng có 2 côn đồ truy sát tại BVĐK Đắc Lắc (Ảnh: Lao động)

Khoảng 1 giờ 50 phút ngày 30/10, tại Phòng tiểu phẫu - Khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội xảy ra vụ truy sát khiến các y bác sĩ và bệnh nhân hoảng sợ.

Khoảng 1h45, anh Trần Vũ Dũng (33 tuổi, trú quận Ba Đình, Hà Nội) đưa người thân vào cấp cứu tại khoa Cấp cứu ngoại, Bệnh viện Xanh - Pôn.

Một lúc sau, nghe thấy tiếng ồn ào ở bên ngoài anh liền chạy ra thì thấy một nhóm hơn 10 thanh niên trong đó có một nửa cởi trần, xăm trổ trên tay lăm lăm hung khí đang xông vào từng phòng một để tìm kiếm ai đó đang nằm trên giường.

Bệnh nhân bị nhóm côn đồ xông vào tấn công (ảnh do độc giả cung cấp)
Bệnh nhân bị nhóm côn đồ xông vào tấn công (ảnh do độc giả cung cấp)

Cũng theo anh Dũng, trước đó khoảng 30 phút, có 2 thanh niên bị thương được đưa vào bệnh viện, trên mình họ đầy thương tích. Khi các y bác sỹ đang băng bó cho 2 người này thì toán thanh niên hung hãn cầm trên tay chiếc điếu cày xông vào hành hung 1 trong 2 người bị thương. Nhiều người hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài sân khi đám thanh niên cầm hung khí xông vào. Người bị hành hung nằm trên giường bệnh và ra sức chống đỡ khi bị tấn công. Đặc biệt có bảo vệ bệnh viện đến can ngăn nhưng cũng bị đám người lạ mặt lại tiếp tục xông vào tấn công.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo bệnh viện Xanh Pôn cho biết, đến trưa 30/10 mới biết được vụ việc và ngay sau đó đã mời anh Trần Văn Túc, cán bộ giám sát bảo vệ của bệnh viện để tường trình.

Theo anh Túc, lúc 1 giờ 50 phút, ngày 30/10, có hơn 10 thanh niên cởi trần, xăm trổ, tay cầm điếu cày xông vào bệnh viện. Một người đàn ông to cao cố tình lao vào để hành hung một bệnh nhân trong phòng bệnh, anh Túc đến can ngăn nhưng bị người này đe dọa.

“Người đàn ông có ý chống lại, tôi đành rút dùi cui điện, loại công cụ hỗ trợ khiến anh ta lùi ra. Tôi gọi điện cho các cửa của bênh viện chốt lại. Khi quay vào thì thấy máu me của bệnh nhân chảy ra lênh láng rồi nhóm này rút”’,  anh Túc kể

Cũng theo lời cán bộ giám sát bảo vệ này, do vụ việc diễn ra nhanh chóng và toán người rút luôn nên tổ bảo vệ đã không báo cáo lãnh đạo bệnh viện và cơ quan công an cho đến khi phóng viên đến làm việc.

Chiều ngày 30/10, lãnh đạo Công an phường Điện Biên (Ba Đình) đã xác nhận họ cũng vừa mới biết vụ việc xảy ra ở bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Hiện cơ quan công an đang phối hợp cùng lãnh đạo bệnh viện để làm rõ.

Theo Đại Lộ

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    NHÂN VẬT SỐ MỘT ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 3802 số lần xem trang.

    ReplyDelete