Sunday, September 14, 2014

Xe biển xanh chạy tốc độ cao đâm thẳng vào xe tải

(Baodatviet) - Xe ô tô 4 chỗ biển xanh chạy với tốc độ cao bẹp dúm phần đầu và nửa thân dưới khi đâm thẳng vào xe tải....
Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 13/9, xe ô tô 4 chỗ mang biển số xanh 31A-4449 đi trên đường ĐT741, hướng từ thị xã Đồng Xoài về thị xã Phước Long, đến đoạn thuộc xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, Bình Phước thì bất ngờ đâm vào gầm xe tải 5 tấn mang biển số 93H-7239 đang đậu bên đường.
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Xe ô tô 4 chỗ do một người đàn ông trung niên điều khiển với tốc độ rất cao, khi đến thôn Thuận Thành, xã Thuận Lợi thì đâm thẳng vào chiếc xe tải dừng bên vỉa hè đang bốc củi điều lên xe.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông ngồi trên xe ô tô 4 chỗ (thông tin ban đầu là một cán bộ của ngành nông nghiệp) bị đa chấn thương, máu chảy khắp người.
Ngay sau đó người đàn ông này được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Công ty cao su Phú Riềng cấp cứu, sau đó tiếp tục được chuyển viện lên tuyến trên.
Tại hiện trường, một nửa phía trước chiếc xe ô tô 31A-4449 nằm lọt thỏm dưới gầm xe tải, phần đầu và nửa thân chiếc xe này bẹp dúm, tấm kính mặt trước xe vỡ vụn, hai bánh xe trước nổ, nhiều mảnh vụn vung vãi khắp nơi.
 Một mảng thùng xe bên phải của chiếc xe tải cũng bị văng xa, cách hiện trường vụ tai nạn 10m, lúc đó không có người nào đứng gần nên không ai bị thương. Hiện vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.
Một nửa phía trước chiếc xe ô tô 31A-4449 nằm lọt thỏm dưới gầm xe tải.
Một nửa phía trước chiếc xe ô tô 31A-4449 nằm lọt thỏm dưới gầm xe tải.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ việc xe biển xanh gây tai nạn. Mới đây nhất một chiếc xe biển xanh gây tai nạn, trong lúc đưa nạn nhân đi cấp cứu, tài xế xe biển xanh vội vàng lấy giấy báo che biển.
Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 17h30’ ngày 30/5 tại vòng xuyến giao nhau giữa đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Vinh, Nghệ An).
Theo đó, vào thời gian trên, 1 chiếc xe ô tô mang BKS màu xanh di chuyển trên đường, khi đang chuẩn bị vào cua vòng xuyến thì bất ngờ va chạm mạnh với 1 chiếc xe máy do 1 nam thanh niên điều khiển (chưa rõ danh tính).
Cú va chạm mạnh đã khiến nam thanh niên văng xuống đường, bị chấn thương nặng. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trong lúc nạn nhân được đưa lên xe taxi đi cấp cứu thì tài xế xe biển xanh vội vàng lấy tệp giấy báo ra bọc kín biển số xe.
Qua phiếu kiểm định được dán trên kính trước xe thì chiếc xe ô tô này mang BKS màu xanh 80A. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Thanh Thanh (Tổng hợp Báo Bình Phước, ĐVO)

No comments:

Post a Comment