Sunday, September 14, 2014

Nam công nhân chết cứng tại công trường cải tạo kênh Lò Gốm

(NLĐO) - Sáng 14-9, nhiều công nhân tại công trường thi công cải tạo kênh Lò Gốm gọi đồng nghiệp mình dậy để đi làm thì không thấy ông này trả lời. Đến lay thì phát hiện ông đã chết cứng từ lúc nào

Đến gần 12 giờ ngày 14-9, cơ quan chức năng mới khám nghiệm xong thi thể ông Tiền Văn Thủ (41 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng), bị chết tại công trường thi công cải tạo kênh Lò Gốm (đối diện Công viên Bình Phú, đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, TP HCM) và chuyển về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 10 phút cùng ngày, nhiều công nhân tại công trình cải tạo kênh Lò Gốm thức dậy để chuẩn bị làm việc nhưng thấy ông Thủ vẫn còn nằm trong lán trại. Một số người đến gọi nhưng ông vẫn không dậy. Thấy bất thường, nhiều công nhân đến lay dậy thì phát hiện ông Thủ đã chết cứng từ lúc nào.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho công an địa phương. Người nhà nạn nhân hay tin cũng tức tốc đến hiện trường nhận dạng.

Xe cứu thương đến chở xác nạn nhân về nhà xác bệnh viện
Xe cứu thương đến chở xác nạn nhân về nhà xác bệnh viện

Tại hiện trường, ông Thủ chết trong tư thế nằm ngủ, quan sát trên người không có tác động của ngoại lực.

Theo một số đồng nghiệp, tối trước đó, ông Thủ có nhậu với một số công nhân, sau đó đi uống cà phê với bạn rồi về lán trại ngủ, đến sáng thì xảy ra sự việc.

Nam công nhân chết cứng tại công trường cải tạo kênh Lò Gốm
Công trình nơi ông Thủ làm việc và ngủ.

Được biết, ông Thủ vào làm được khoảng 2 tháng; đã có vợ và 2 con nhỏ.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông Thủ đang được cơ quan công an làm rõ.
Chủ Nhật, 14:59  14/09/2014
Tin- ảnh: H. Âu

No comments:

Post a Comment