Sunday, September 14, 2014

Cải Cách Ruộng Đất xưa và nay

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Việt gian CSVN tổ chức triển lãm Cải Cách Ruộng Đất (CCRĐ) để khoe thành quả mà bọn chúng đã nhận sai lầm mà tên quỹ đội lốt người Hồ Chí Minh đã đóng kịch khóc nhận lỗi. Nếu bọn Việt gian vẫn triển lãm thành quả CCRĐ thì việc nhận sai lầm, sửa sai chỉ là một màng kịch dùng lừa gạt người dân. Việt gian CSVN nhận sai lầm kiểu gì mà nhà thơ Hữu Loan, Trần Dần là người chống lại CCRĐ vẫn tiếp tục bị trù dập nhiều năm sau khi bọn Việt gian nhận sai lầm? Bọn chúng có thực tâm nhận sai lầm?

CCRĐ do Việt gian thực hiện là một bản copy của Tàu khựa gọi là "thổ địa cải cách" đã xảy ra ở Tàu từ 1946-1949. Bọn Việt gian khi triển lãm CCRĐ trong năm 2014 lại đề ra thời gian từ 1946-1957 nghĩa là Việt gian Hồ Chí Minh hành hạ dân VN còn lâu hơn cả bọn khựa hành hạ dân Tàu. Trong CCRĐ, ngạ quỹ Hồ Chí Minh bắt buộc con chửi cha mẹ và đồng ý giết cha mẹ, vợ giết chồng. Điều này chứng minh việc HCM ra lệnh giết vợ là Nông Thị Xuân là chuyện bình thường đối với hắn.

Có một sự khác biệt rất lớn giữa CCRĐ 1945-1957 và CCRĐ thời 1990-2014. 

Thời xưa thì bần cố nông đấu tố, giết địa chủ để cướp đất vì lúc đó thành phần bần cố nông đa số là cán bộ cộng sản. Thời nay thì địa chủ đấu tố, bỏ tù, giết, cướp đất của bần cố nông chỉ vì đa số địa chủ là cán bộ cộng sản. 

Thời xưa thì địa chủ bị bần cố nông ghép tội "bóc lột", "phản quốc" theo Tây, "phản động" chống lại chính quyền. Thời nay địa chủ CSVN "phản quốc" theo Tàu, "bóc lột" nông dân và công nhân, "phản động" chống lại dân. 

Nhưng có một điều khác biệt cực kỳ "vĩ đại" trong CCRĐ 2014, đó là bọn "phản quốc", "bóc lột", "phản động" đang kết tội, bỏ tù cả bần cố nông và người trí thức yêu nước. Bần cố nông thời xưa còn có nhà để ở, bần cố nông thời nay chỉ nằm lề đường hoặc trú ngụ trong vườn hoa Mai Xuân Thưởng mà vẫn không được yên thân với bọn địa chủ cán bộ CSVN cực kỳ gian manh, dã man. 

Địa chủ ngày xưa chỉ làm chủ ruộng vườn mà đã bị bỏ tù, chôn sống hoặc xử bắn. Bọn cán bộ địa chủ CSVN ngày nay làm chủ ruộng vườn, công ty điện lực, công ty xăng dầu, ngân hàng, tất cả đài phát thanh, đài TV, tất cả báo chí, công an, quân đội, biệt thự sang trọng, ô tô đắt tiền. CCRĐ 1945-1957 thì địa chủ chỉ làm chủ vài chục mẫu ruộng vài chục con bò để kéo cày, mướn khoảng trên chục người tá điền để làm ruộng thì bị cán bộ CSVN là bần cố nông chôn sống vì tội "bóc lột". Bọn cán bộ địa chủ ngày nay tài sản gấp ngàn lần địa chủ ngày xưa do "bóc lột" "cướp", "tham nhũng" của bần cố nông. Bọn địa chủ cán bộ CSVN hôm nay làm chủ cả đất nước cho nên bọn chúng bán cả núi rừng, thành phố, biển đảo cho Tàu khựa. 

CCRĐ ở miền Bắc, nơi đấu tố lúc nào cũng treo hình Mao Trạch Đông phía trên. Những hình ảnh này đã được Hồ gửi về cho Mao làm bằng chứng là Hồ thái thú đã tuyệt đối khâm chỉ Mao chủ tịch, thế mà Hồ vẫn tuyên bố một cách trâng tráo "không có gì quý hơn độc lập-tự do". Ở miền Nam VN đã có bao giờ tòa án treo hình ông tổng thống Mỹ khi xử án?

Ở miền Nam, chế độ VNCH có chương trình "người cày có ruộng" và ở miền Bắc, chế độ cộng sản có "cải cách ruộng đất". "người cày có ruộng" thì chính quyền miền Nam mua đất từ địa chủ và sau đó phân phát cho người nghèo để giúp đỡ họ trở thành địa chủ trong tương lai mà chẳng có ai bị đấu tố, chẳng có gia đình nào tan nát. Kết quả là cả miền Nam trở nên trù phú và gia đình hạnh phúc. 

Ở miền Bắc thì tên ác quỹ Hồ Chí Minh "CCRĐ" giết địa chủ, cướp của, dùng đấu tranh giai cấp phá hoại tan hoang kinh tế, nền nếp văn hóa dân tộc như con giết cha mẹ, vợ giết chồng. Kết quả cả miền Bắc đói từ địa chủ đến bần cố nông và gia đình ly tán. Bọn cán bộ địa chủ CSVN triển lãm CCRĐ 2014 để thách thức bần cố nông và người trí thức đứng lên lật đổ bọn chúng.



No comments:

Post a Comment