Sunday, September 14, 2014

Cô gái bị chôn ở ruộng, quần kéo quá gối

(Baodatviet) - Đi chơi với bạn trai nhưng không thấy về, gia đình tìm kiếm thì phát hiện thi thể chị Tuyết bị chôn ở ruộng, tay bị trói, quần áo xộc xệch.
Khoảng 8giờ ngày 14/9, tại khu vực đồng ruộng (giáp ranh giữa xã Bình Quý và thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), nhiều người hốt hoảng khi phát hiện thi thể một phụ nữ bị chôn dưới lớp đất nông.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Thị Tuyết (21 tuổi, trú tại thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình), gia đình báo mất tích vào tối 10/9.
Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.
Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.
Người nhà nạn nhân cho biết, tối 10/9, chị Tuyết đi uống cà phê cùng bạn trai rồi không thấy về nhà. Người thân gọi điện thoại nhưng không liên lạc được nên đã báo công an và tổ chức tìm kiếm.
Đến chiều 13/9, người dân đã phát hiện chiếc xe máy của chị Tuyết nằm giữa suối, thuộc địa phận thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình.
Người nhà tức tốc tìm kiếm quanh khu vực, đến sáng 14/9, phát hiện thi thể của chị Tuyết bị chôn ở chân bờ ruộng, cách nơi tìm thấy chiếc xe máy khoảng 500m.
Nạn nhân tử vong trong tư thế 2 tay bị trói chặt ra đằng sau (bằng áo ngực của chính nạn nhân), phần đầu bị dập nát. Quần nạn nhân bị kéo xuống quá đầu gối.
Thi thể bị chôn trong tư thế nằm úp, dưới lớp đất khá nông, cách nhà chỉ khoảng 1km.
Vân Nhi (Tổng hợp NLĐ, PLO)

No comments:

Post a Comment