Sunday, August 3, 2014

Thảm sát cả nhà xong, "nghịch tử" lên đồn công an... nằm ngủ


(PetroTimes) - Sau khi ra tay với bố mẹ đẻ, bà và chị họ, Quý lên Công an huyện Thanh Hà đầu thú và nằm ngủ ngon lành.
Xông vào nhà tắm chém mẹ đẻ…
Chiều ngày 3/8, trao đổi với PetroTimes, ông Đỗ Như Hậu - Trưởng công an xã Phượng Hoàng cho biết, đây là vụ việc nghiêm trọng nhất từ trước đến nay trên địa bàn xã Phượng Hoàng. Đối tượng ra tay với người thân rất tàn ác.
Ông Hậu nói, tối cùng ngày khi nhận được thông tin, công an xã Phượng Hoàng đến hiện trường và ai cũng bàng hoàng khi 4 nạn nhân nằm 4 chỗ trong tình trạng rất thương tâm: "Khi chúng tôi đến, bà nội đối tượng là Nguyễn Thị Lan nằm ở hiên nhà tử vong với hai vết chém ở hốc mắt, một vết chém ở vai. Ông Phạm Duy Tuấn thì nằm gục với nhiều vết chém vào vùng gáy và tay. Thảm thương nhất là mẹ đẻ đối tượng, bà Nguyễn Thị Thơm chết trong nhà tắm với vết chém vào đầu và gáy. Người chị họ là Nguyễn Thị Hằng, tắm ở nhà riêng sát nhà đối tượng cũng bị đối tượng xông vào chém tử vong. Không ai ngờ đối tượng lại ra tay cuồng sát người thân kinh hoàng như thế."
Ông Đỗ Như Hậu - Trưởng Công an xã Phượng Hoàng.
Theo Trưởng Công an xã Phượng Hoàng, nguyên nhân vì sao đối tượng lại ra tay sát hại người thân thì đến giờ cơ quan điều tra đang làm rõ. Đối tượng Quý ở địa phương vốn là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự, bình thường không gây gổ với ai. Thanh niên 21 tuổi này sống khép mình, ít giao tiếp.
Khi đi học hệ cao đẳng một trường đại học do có vấn đề về đầu óc nên gia đình cho về. Ở nhà Quý không giao tiếp với bạn bè, chỉ sống với gia đình. Ngay cả khi gặp chúng tôi Quý cũng không bao giờ chào hỏi. Đối tượng Quý được người dân cho biết là có nghiện game, tính tình nhiều lúc thất thường.
Ông Phạm Duy Tuân.
Cũng theo trưởng công an xã Phượng Hoàng, ngay sau khi gây án, đối tượng Quý đã mang dao đi xe lên công an huyện đầu thú. Trên đường đi, đến đầu thôn, Quý bị ngã xe và đánh rơi con dao gây án. Đến sáng 3/8, công an xã đã tìm được con dao tại nơi Quý ngã.
Tìm về thôn Ngoại Đàm tìm hiểu sự việc, người dân nơi đây ai cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi biết tin Quý gây ra cái chết cho 4 người thân trong gia đình. Họ thương xót cho những nạn nhân khi bị chính con cháu ruột thịt gây nên cái chết.
Trong căn nhà nhỏ, gia đình đang tổ chức tang lễ cho người thân. Nhìn lên ban thờ với 3 di ảnh, ai đến viếng cũng không thể kìm lòng.
Ông Phạm Duy Tuân, bác họ của đối tượng Phạm Duy Quý, đồng thời là bố của nạn nhân Phạm Thị Hằng kể: "Tối hôm đó, tôi đi làm đến 12h đêm mới về đến nhà, khi biết tin sự việc, tôi rất bàng hoàng. Quý không có mâu thuẫn gì với bố mẹ, không hiểu sao lại làm việc động trời như thế. Con gái tôi đang tắm trong nhà tôi nằm giáp nhà Quý, có khóa cửa chính nhưng lại không khóa cửa nhà tắm. Quý đã phá cửa vào và ra tay với Hằng. Hằng rất ngoan ngoãn, chưa lập gia đình. Cháu mới từ miền Nam về quê được một thời gian. Giờ đây, tôi mất mẹ, mất cả con gái. Gia đình ông Phạm Duy Tuấn sinh được 2 người con, sau vụ việc chỉ còn lại người con gái duy nhất trong gia đình."
T.M

No comments:

Post a Comment