Sunday, August 3, 2014

Chấn động: Game thủ thảm sát cả gia đình ở Hải Dương


(PetroTimes) - Ngày 3/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đang tạm giữ Phạm Duy Quý để làm rõ về hành vi giết người. Nam thanh niên 21 tuổi này được xác định là hung thủ sát gây ra vụ thảm án tại thôn Ngoại Đàm (xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà) vào tối ngày 2/8, khiến 4 người thiệt mạng.
Khoảng 19h ngày 2/8, do mâu thuẫn gia đình, Phạm Duy Quý dùng dao rựa sát hại bố đẻ là ông Phạm Duy Tuấn, mẹ đẻ bà Nguyễn Thị Thớm, bà nội là cụ Nguyễn Thị Lan và chị họ là chị Phạm Thị Hằng.
Ngay sau khi gây ra thảm án, Phạm Duy Quý đã đến Công an huyện Thanh Hà đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Ngôi nhà xảy ra thảm án.
Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Hà đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.
Ghi nhận tại hiện trường, cả 4 nạn nhân đều tử vong tại chỗ trong tình trạng đa chấn thương. Ông Phạm Duy Tuấn tử vong do bị chém nhiều nhát ở nhà bếp. Bà Nguyễn Thị Thơm bị chém nhiều nhát trong phòng tắm. Cụ Nguyễn Thị Lan và chị Phạm Thị Hằng cũng bị tên nghịch tử chém nhiều nhát tử vong giữa sân.
Theo Công an xã Phượng Hoàng, Quý là đối tượng nghiện game. Giữa Quý và gia đình không có mâu thuẫn. Trước khi gây án mạng, nam thanh niên này có biểu hiện trầm cảm. Ông Tuấn, bố của Quý là xã đội trưởng.
Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến thảm án nói trên.
Q.Dương

No comments:

Post a Comment