Sunday, July 27, 2014

Sập giàn giáo ở dự án Formosa, 2 người chết, 3 người trọng thương

KHÁNH TRÌNH-19:00 27/07/2014
Khoảng 7 giờ 30 phút, ngày 27/7, một vụ tai nạn lao động nghiệm trọng xảy ra tại một công trình xây dựng của dự án Formosa, thuộc khu kinh tế Vũng Áng (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), khiến 2 người chết và 3 người trọng thương.

Sập giàn giáo ở dự án Formosa, 2 người chết, 3 người trọng thương
Đại diện của Công ty Vinaincon đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Theo nguồn tin có được, vào thời điểm nói trên một nhóm công nhân của Công ty xây dựng công nghiệp Việt Nam – Vinaincon đang thi công phần mái che của của bể chứa nước thuộc dự án Formosa thì bất ngờ hệ thống giàn giáo đổ sập xuống.
Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến 5 người trong nhóm công nhân bị rơi xuống, và 2 trong số đó chết ngay tại chỗ, còn 3 người đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng bị thương nặng.
Danh tính 2 nạn nhân chết tại chỗ được xác định là anh Bùi Viết Thảo (23 tuổi, quê Phủ Lý, Hà Nam) và ông Nguyễn Trinh Tuấn (49 tuổi, trú huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).
Một trong 3 nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh
Các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho hay 3 nạn nhân bị trọng thương đang được cấp cứu và điều trị tại đây gồm: anh Vũ Văn Lập (29 tuổi, trú tỉnh Thái Bình) bị đa chấn thương vùng mặt và chảy máu tai; anh Mai Văn Châu (24 tuổi, trú tỉnh Thanh Hóa) bị gãy xương đùi, đa chấn thương và anh Phạm Văn Toàn (26 tuổi, trú tỉnh Hưng Yên) bị gãy đùi, gãy tay và bị thương phía sau tai. Được biết, trong số 3 nạn nhân thì nạn nhân Toàn bị thương nặng nhất và đang trong tình trạng nguy kịch.
Theo Báo An ninh Thủ đô

No comments:

Post a Comment