Saturday, June 7, 2014

Cháy cửa hàng kinh doanh giữa trung tâm Đà Nẵng

 - 

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy
Khoảng 21 giờ tối 6.6, tại cửa hàng Đá Muối dùng trong kỹ thuật spa (số 33 Nguyễn Văn Linh Q.Hải Châu, Đà Nẵng) đã bất ngờ bốc cháy.
Người dân cho biết, vào thời điểm trên Cửa hàng Đá Muối đã hết giờ làm việc và khóa cửa ngoài, nhiều người dân phát hiện khói bốc ra trên lỗ thông gió phía gần nóc nhà nhưng không thể vào dập đám cháy nên gọi điện báo lực lượng PCCC.
Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng PCCC quận Hải Châu đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tiếp cận hiện trường phá khóa cửa để dập lửa.
Đến 21 giờ 15, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt.
Tại hiện trường, lửa đã thiêu rụi diện tích khoảng 50m2 tại tầng lửng của cửa hàng, nơi chứa gỗ và các mặt hàng làm mẫu.
Do vụ cháy xảy ra ngay giữa trung tâm TP Đà Nẵng nên có rất đông người dân cùng người đi đường hiếu kỳ đứng xem gây ách tắc giao thông. Cơ quan chức năng phải vất vả triển khai lực lượng để bảo đảm trật tự, an toàn trong lúc chữa cháy. Hiện chưa có con số thống kê về thiệt hại.
Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng  tìm điều tra làm rõ. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.
Tiểu Phi

No comments:

Post a Comment