Sunday, May 25, 2014

Hội chứng sợ biểu tình.












Minh Dân (Danlambao) - Một chủ nhật yên bình 25/5 trôi qua theo đúng mong đợi của tập đoàn mọi rợ không cần nghe tiếng chim muông, bầy nai đi tìm cỏ, lũ vượn chuyền cành hái quả trên cây, đàn cò điểm trắng cánh đồng xanh mướt...

Những tên tù trưởng đã hiện nguyên hình, tiếng tù và từ phương Kinh Bắc vọng về Hanoi An Nam báo hiệu cho cuộc thập tự chinh liên hợp chín muồi. Hôm nay không có biểu tình, hàng triệu người buồn chỉ có vạn người vui.

Người Cộng Sản VN đã tái xanh mặt mày trong diễn biến chỉ 4 ngày đất nước khởi sắc, thay vì họ đơm hoa kết trái cho sức sống dân tộc, vì lợi ích của dân tộc mà biến tinh thần yêu nước thành sức mạnh đối kháng với giặc Tàu lăm le cướp nước. Thủ tướng đã tuyên chiến với biểu tình.

Một kịch bản tạo tiền đề cho phi biểu tình và tạo cho quân man di viện cớ biến thành nguyên nhân sâu xa thôn tính Việt nam

CSVN yêu điều 4 hơn tất cả.

Họ có 3 sự chọn lựa: Dân tộc, Hán hóa và ăn mày quốc tế để giữ điều 4.

Nếu không nổ ra biểu tình, dàn khoan 981 sẽ là ông thượng khách, là kịch bản Phú Lâm ù lì tráo trở được lập lại.

Biểu tình đã nổ ra, buộc lòng họ phải tuyên chiến với Tàu.

Tuyên chiến với Tàu, buộc lòng họ phải ăn mày quốc tế và phủi tay quan hệ môi hở răng lạnh.

Ăn mày quốc tế, buộc lòng họ phải công nhận VNCH, bám đít tư sản mại bản và xé tan công hàm Phạm văn Đồng, Hồ chí Minh.

Một tên chuyên đi ván cờ nước đôi, nếu thành công sẽ lập lại huyền thoại "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu", nếu thất bại thì gánh nặng chuyển sang vai dân Việt mà không có một tý gia tài của Mẹ để lại cho con.

Ung dung vẫy tay hạ cánh an toàn, chào cờ đảng, cờ đỏ sao vàng, chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng đã không bảo vệ được thành quả của chủ tịch Hồ chí Minh kính yêu, đồng bào đồng chí thông cảm, đả đảo đảng CS Trung Quốc lừa đảo.

Chiến thắng không có tiếng súng của thiên triều Hán trước CSVN tép riu là khả thi và cuộc chiến giữ điều 4 là vô vọng. Chiến tranh vệ quốc thực sự chỉ là một thảm họa mành treo chuông vì thực lực quốc khố tuyền toàng rỗng tuếch.

Đảng CSVN phải đành khép lại trang sử ô nhục cũ mèm tang thương mà 4 triệu đảng viên bỏ thì thương vương thì tội không sao gánh cho nổi.


No comments:

Post a Comment