Friday, April 25, 2014

TP.HCM: Ngang nhiên cầm dao xông vào tiệm cắt tóc cướp tiền

(Soha.vn) - Lấy cớ đánh rơi tiền tại tiệm cắt tóc, bọn chúng quay lại khống chế nạn nhân buộc phải trả tiền nếu không sẽ “ăn dao”.

Ngày 25/4, Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đã bắt giam hai nghi can Nguyễn Khắc Thanh Tuấn (26 tuổi) và Nguyễn Văn Đề (27 tuổi, cùng tạm trú quận 9) để điều tra về tội “Cướp tài sản”. Đồng thời đang truy bắt thêm hai đồng bọn là đối tượng Phước và Nam.
Theo hồ sơ ban đầu, lúc 23h ngày 21/4, cả 4 đối tượng này đến tiệm hớt tóc An (số 132 Tây Hòa, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM) để gội đầu, mát xa. Do không đủ tiền thanh toán, nên các đối tượng này xin thiếu, về nhà lấy thêm tiền lên để trả.
Sau khi ra về, tên Đề lấy cớ bị mất 3 triệu đồng tại tiệm cắt tóc trên nên rủ Tuấn quay lại đây tìm nhưng thực chất là quay lại để thực hiện ý định cướp tài sản. Cả hai tên mang con dao Thái Lan giấu trong người.
Tiệm hớt tóc An, nơi xảy ra vụ cướp.
Tiệm hớt tóc An, nơi xảy ra vụ cướp.
Vừa quay lại tiệm hớt tóc, 2 tên này bắt đầu cự cãi với các nhân viên trong tiệm, Tuấn to tiếng và dùng dao gí vào cổ một nữ nhân viên, yêu cầu phải trả cho chúng 3 triệu đồng. Thời điểm trên, tiệm cắt tóc chuẩn bị đóng của, chỉ còn lại 3 nữ nhân viên.
Sau đó, một nữ nhân viên chạy thoát ra ngoài, truy hô người dân đến, bắt giữ hai tên này giao cho công an.
Theo một nữ nhân viên có mặt hôm đó kể lại: “Lúc đầu thấy 4 người đến tiệm gội đầu, xong thì họ nói không đủ tiền trả nên xin thiếu quay về nhà lấy tiền đến trả. Không ngờ, lần quay lại, những người này bảo là đánh rơi tiền tại quán. Tôi biết họ chắc chắn họ quay lại để gây sự, chứ làm gì có tiền mà đánh rơi. Khi đó, quán chỉ còn 3 người, toàn là nữ nên rất sợ. Sau khi chúng khống chế một người, tôi cố chạy ra ngoài kêu cứu”.
Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.
 Việt Văn - theo Trí Thức Trẻ | 26/04/2014 07:28

No comments:

Post a Comment