Wednesday, April 2, 2014

Nữ sinh bị người giúp việc cắn xé, đánh đập đòi "yêu"

Đức Cường - theo Trí Thức Trẻ | 02/04/2014 07:25

Đối tượng Chu Đình Tráng tại cơ quan điều tra

(Soha.vn) - Tráng lừa cháu của bà chủ đến nhà, hành hung man rợ để hiếp dâm cô nữ sinh sau giờ tan trường.

Nguồn tin từ Công an huyện Kim Động, Hưng Yên cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ đơn tố cáo đối tượng Chu Đình Tráng (SN 1990) trú  tại thôn Hạnh Lâm có hành vi hiếp dâm đối với nữ sinh Đinh Thị Th., (SN 1990) trú tại thôn Nho Lâm, xã Mai Động (Kim Động, Hưng Yên).
Theo thông tin từ Công an xã Mai Động cung cấp, vào khoảng 23h ngày 26/3 đơn vị này nhận được tin báo từ bà Chu Thị Q. chủ quán karaoke -  cafe  tố cáo người giúp việc của mình là  Chu Đình Tráng có hành vi đánh đập và hiếp dâm đối với cháu ngoại Đinh Thị Th. (SN 1990).
Theo lời khai của nữ sinh Đinh Thị Th.,, vào khoảng 14h ngày 26/3 như thường lệ Th. đến trường học thêm theo lịch, khi gần đến trường thì thấy Tráng đuổi theo tại đây, hai người đã xảy ra cãi vã.
Khoảng 16h30’ Th. tan học, đi được nửa đường thì thấy Tráng đi xe máy tới hai bên lại xảy ra cãi nhau về chuyện lúc chiều. Tại đây hai bên giằng co, Tráng đã giật lấy cặp sách của Th. và nói đại ý muốn lấy lại cặp thì lên nhà Tráng mà lấy.
Th. đạp xe về nhà và nấu cơm giúp bố mẹ. Tuy nhiên, nhớ ra việc mình bị lấy mất cặp sách, trong đó chìa khóa két sắt của bố mẹ nên Th. ra nhà Tráng để đòi lại cặp. Th. đến nhà Tráng cách đó vài km. Tại đây Th. đã bị Tráng kéo vào trong nhà cài cửa lại.
Sau đó, Tráng  kéo Th. vào trong nhà và đánh nhiều cái vào mặt, cắn vào vai Th. cắn vào tay…rồi lột quần của Th. ra. Tuy nhiên, gặp phải sự phản kháng của Th. Đúng lúc này bà Vương Thị Chiến (SN 1964) mẹ của Tráng đi làm về. Tráng thấy vậy liền bảo Th. mặc đồ vào để về.

Hiện trường vụ việc
                                                                Hiện trường vụ việc

 Trung tá Đinh Ngọc Tùng- Đội trưởng đội CSĐT về TTXH công an huyện Kim Động cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng công an huyện đã về xã Mai Động điều tra vụ việc.
Bước đầu xác nhận đối tượng Tráng có hàng vi đánh đập và hiếp dâm đối với Th.,. Công an huyện đã đưa Th. đi giám định vết thương và kết luận, trên người nạn nhân có nhiều vết trầy xước do bị đánh, mặt và nhiều bộ phận khác có vết thâm tím, phù nề, phận sinh dục bị tổn thương, có vết răng cắn sâu, bị rách.

No comments:

Post a Comment