Sunday, April 27, 2014

Cháy hàng chục xe máy trong đêm

TN-Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 25/4, tại Công ty TNHH Tân Long Vân (KP. Bình Đức, P. Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra một vụ cháy lớn làm hàng chục xe máy bị cháy rụi, ước tính thiệt hại nhiều tỷ đồng. Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động 15 xe cứu hỏa cùng trên 50 cán bộ chiến sĩ đến dập tắt đám cháy.
Cảnh sát PCCC Bình Dương đang nỗ lực dập lửa

Theo nhiều nhân chứng cho biết, ngọn lửa xuất phát từ kho chứa xe máy của công ty Tân Long Vân. Nơi này có đến hàng trăm chiếc xe máy và nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan bao trùm khắp cửa hàng.

Lúc xảy ra vụ cháy chỉ có 2 bảo vệ tại cửa hàng. Khi phát hiện có khói bốc lên trong kho thì bảo vệ báo ngay cho lực lượng PCCC. 

Do cửa hàng xe máy rộng hàng ngàn m2, lại cách xa khu vực tiếp nước nên đã gây không ít khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Để khống chế ngọn lửa không cháy lan sang các hộ dân lân cận, cảnh sát PCCC đã phải dùng đến hóa chất chuyên dụng.

 
Cửa hàng xe máy bị thiêu rụi sau hỏa hoạn

Đến rạng sáng 26/04, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn, toàn bộ xe máy, vật dụng của công ty bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính lên đến nhiều tỷ đồng. Gần đây, cả nước ta xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Hy vọng, người dân cần nâng cao cảnh giác, phòng ngừa cháy nổ, trang bị thiết bị chữa cháy tại chỗ, đảm bảo an toàn tính mạng và của cải cho bản thân.
Chủ nhật, 27/4/2014 10:34 
Trà Nguyên


No comments:

Post a Comment