Sunday, April 13, 2014

Bắt quả tang một đại úy công an buôn ma túy

Bắt quả tang một đại úy công an buôn ma túy
Lên đến chức ..đại uý..chắc tốn khá nhiều tiền rồi.  Chỉ cần anh đại úy công an này ...đứng đường & thổi còi..thôi là lấy được cả vốn lẫn lời rồi. Tham lam làm chi mà còn đòi bán mấy thứ này nữa, đã vậy còn tham lam ăn chia không đồng đều với mấy đồng chí khác cho nên mới bị mới bị mấy đồng chí đó ghét mà chơi cho bỏ ghét.
Mai mốt mấy đồng chí công an khác muốn đồng đều thì cứ gật đầu mà đồng ý nhé, mọi chuyện đều êm xuôi thôi.
------------------------------------------------------------------------------------------------------

(Dân trí) - Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, tiến hành tạm giữ 1 đại úy công an vì liên quan đến tàng trữ ma túy. Trước đó, đại úy D. đã mua một số ma túy tại huyện biên giới Tương Dương (Nghệ An) để đưa về xuôi tiêu thụ thì bị phát hiện.

Sáng 14/4, Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Trưởng CA huyện Tương Dương xác nhận đã khởi tố vụ án để làm rõ nghi án buôn bán ma túy liên quan đến 1 công an.
“Hiện chúng tôi đã tiến hành khởi tố vụ án, nhưng chưa khởi tố bị can và đang tạm giữ đối với 1 công an là H.D (ở tỉnh Quảng Nam) để tiếp tục điều tra làm rõ người này liên quan đến ma túy”, Đại tá Hùng cho biết.
Theo thông tin cho biết, trước đó vào ngày 10/4/2014, Đại úy D. đã bị bắt khi đang tàng trữ ma túy. Cơ quan chức năng cho biết, D. đã mua một số ma túy tại địa bàn xã Yên Na, huyện biên giới Tương Dương (Nghệ An) để đưa về xuôi tiêu thụ thì bị phát hiện bắt giữ.
Hiện CA huyện Tương Dương đã khởi tố vụ án, tạm giam đối với D. để mở rộng điều tra.
Nguyễn Duy

No comments:

Post a Comment