Tuesday, January 28, 2014

Gần chục đối tượng giả danh công an cướp sòng bạc


 (CAO) Chiều 28-1, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) vẫn đang tích cực triển khai lực lượng nghiệp vụ truy lùng các đối tượng giả danh công an để cướp tài sản trên địa bàn.

Do không có tiền tiêu xài khi tết sắp đến, tối 27-1, Đào Minh Danh (SN 1994), Võ Văn Thạch (SN 1990), Nguyễn Thanh Định (SN 1997, cùng ngụ xã Canh Vinh) và năm đồng bọn ở TP Quy Nhơn lập kế hoạch giả công an cướp tài sản.

Vào thời điểm trên, cả bọn chạy ba xe máy mang theo hai mã tấu, ba cây phảng và một roi điện đến thôn Hiệp Vinh 1, xã Canh Vinh. Đến nơi thấy một sòng bầu cua có đông người chơi, Đào Minh Danh chạy đến vừa bấm roi điên vừa hô hào “Công an đây, đứng im đưa hết tiền, nếu không tao bắt về đồn”. Sau đó cả bọn khống chế cướp 400.000 đồng của anh Phạm Đình Sơn (SN 1979, cầm cái bầu cua, ngụ địa phương). Tiếp đến Nguyễn Thanh Định quay sang cầm mã tấu kê vào cổ đe dọa và cướp 500.000 đồng, một ĐTDĐ của anh Huỳnh Ngọc Hiếu (SN 1997, ngụ Hiệp Vinh, xã Canh Vinh).

Sau khi cướp xong, cả nhóm tiếp tục điều khiển xe máy đến thôn Bình An, xã Canh Vinh chặn đường đánh anh Hồ Tấn Châu bị thương nặng nhằm mục đích cướp tài sản. Tại đây, thấy bọn chúng có biểu hiện nghi vấn, bà con thôn Bình An, xã Canh Vinh liền hỏi lại cho xem giấy tờ trong ngành thì bọn chúng quát nạt rồi xông đến đánh người dân.

Biết là công an giả nên mọi người trong thôn bao vây đánh lại làm Đào Minh Danh bị thương và bắt giao công an, các đối tượng còn lại bỏ chạy.
T.Vân

No comments:

Post a Comment