Thursday, December 19, 2013

Tạt xăng thiêu sống cô gái trước tiệm gội đầu

Chị Tuyết bất ngờ bị bạn trai tạt xăng, châm lửa đốt cháy như "ngọn đuốc sống" ngay tại nơi làm việc.

9h30 sáng nay, nhân viên tên Tuyết (24 tuổi) đến quán chuyên gội đầu, chăm sóc móng trên đường Bùi Xuân Phái (quận Hải Châu, Đà Nẵng) làm việc như thường lệ. Ít phút sau, chị ra gặp một nam thanh niên rồi bất ngờ bị anh này mở can, tưới xăng lên người châm lửa.
Nghe tiếng kêu cứu của chị Tuyết, mọi người chạy ra thì thấy chị như "ngọn đuốc sống". Người thanh niên lao đến ôm chị đòi chết chung. Những người xung quanh vội dập lửa, đưa cả hai đi cấp cứu.
DSC-8487-3292-1387436673.jpg
Công an khám nghiệm hiện trường. Vật dụng trước cửa tiệm bị cháy xém. Ảnh: N.V
Bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xác định chị Tuyết bị bỏng toàn thân, ước tính thương tích khoảng 85% cơ thể. Hiện, sức khỏe chị rất yếu. Người thanh niên gây ra sự việc bị bỏng nhẹ, có một vết thương ở đùi.
Bạn bè của chị Tuyết cho biết, nam thanh niên này có quen biết chị Tuyết, hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Anh ta yêu đơn phương nạn nhân.
Đây là vụ tạt xăng thiêu sống thiếu nữ lần thứ 2 xảy ra tại Đà Nẵng từ đầu năm đến nay. Trước đó tối 20/4, Nguyễn Phước Thành (39 tuổi, trú quận Hải Châu) tạt xăng gây nên cái chết của thiếu nữ 23 tuổi mà anh ta có tình cảm. Thành sau đó bị tuyên án chung thân về tội Giết người.
Văn Nguyễn

No comments:

Post a Comment