Thursday, December 19, 2013

“Hoa khôi xứ Thanh” quyên sinh trước Công ty xi măng Tam Điệp

(Dân trí) - Đang ngồi trong nhà, nhiều người hoảng hốt phát hiện một cô gái treo cổ tự vẫn trên cây, đoạn gần trước cổng Cty xi măng Vicem Tam Điệp (đường Chi Lăng, xã Quang Sơn, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình).

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 17/12. Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, người dân lập tức hô hoán nhau ra cứu người, đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.
Hiện trường nơi chị L. treo cổ quyên sinh.
Hiện trường nơi chị L. treo cổ quyên sinh.
Một số người dân ở đây cho biết, vào thời điểm trên mọi người nghe tiếng la thất thanh của một người bán hàng gần đấy liền nháo nhào chạy ra vì tưởng ai đó bị tai nạn. Khi chạy ra ngoài mới phát hiện một phụ nữ treo cổ trên cây.
Danh tính người phụ nữ được xác định là chị Phạm Thị N.L (SN 1976), trú tại thành phố Thanh Hóa. Chị L. từng được mệnh danh là “hoa khôi xứ Thanh” vì từng đạt nhiều giải trong các cuộc thi nhan sắc tại địa phương. Chị L. cũng được đồn đoán là có mối quan hệ tình cảm với một vị lãnh đạo của Công ty xi măng Vicem Tam Điệp. Trước đó chị L. từng bị TAND thị xã Tam Điệp tuyên án 12 tháng tù giam vì tội cưỡng đoạt tài sản. Vừa mới ra tù chưa được bao lâu thì chị L. đã treo cổ tự vẫn trước trụ sở Công ty xi măng Tam Điệp.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Trần Lê

“Hoa khôi xứ Thanh” quyên sinh trước Công ty xi măng Tam Điệp (Dân trí) - Đang ngồi trong nhà, nhiều người hoảng hốt phát hiện một cô gái treo cổ tự vẫn trên cây, đoạn gần trước cổng Cty xi măng Vicem Tam Điệp (đường Chi Lăng, xã Quang Sơn, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình). “Hoa khôi xứ Thanh” quyên sinh trước Công ty xi măng Tam Điệp
8 10 58993

No comments:

Post a Comment