Thursday, December 19, 2013

Chiêu bạo hành hiểm độc của bảo mẫu Trung Quốc

Bóp nát dương vật, châm kim vào vùng kín, xốc ngược rồi ném mạnh khiến bé bị chấn thương sọ não... là những vụ bạo hành ở trường mẫu giáo Trung Quốc khiến dư luận phẫn nộ.




Bé trai Tiểu Kiệt năm nay 4 tuổi với đầy vết bầm tím trên người. Những vết thương này là do bị cô giáo mầm non 17 tuổi ở trường Hải Đức, thành phố Đông Dương, tỉnh Triết Giang gây ra.
Không biết trong phòng có camera, bảo mẫu ở thành phố Lạc Thanh Liễu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc đã ngược đãi, đạp bé gái 3 tuổi xuống đất. Sau vài phút người bảo mẫu độc ác thay quần cho bé rồi vứt em lên giường, tại đây mụ còn dùng khăn quất lên mặt và tát mạnh bé. Điều này khiến cô bé cứ thế khóc suốt hơn một tiếng đồng hồ.
Chỉ vì nghịch ngợm, bé trai 3 tuổi người Trung Quốc đã bị cô giáo mầm non trường Châu Đảo thuộc khu Lệ Loan, thành phố Quảng Đông dùng kim châm vào dương vật. (Ảnh minh họa).
Sau khi đón cháu ở lớp mẫu giáo thành phố Liên Vận Cảng, Trung Quốc, bà của bé Thụy Thụy đã phát hiện ra sợi chỉ được luồn trong da thịt và thắt nút lại ở vùng kín của bé. Các bác sĩ ở bệnh viện cho biết cậu bé đã bị khâu bao quy đầu. Khi gia đình gặng hỏi, Thụy Thụy nói là do cô giáo ở lớp làm. Cậu bé còn nói cô giáo dặn “nếu người lớn hỏi thì phải bảo đó là do ông”. Trong ảnh là hồ sơ bệnh án của Thụy Thụy.
Ngày 27/9 tại khu khu Trung Tâm phục hồi chức năng trẻ em tự kỉ quận Phiên Ngu (Quảng Châu – Trung Quốc), chỉ vì bé Diêu Diêu không nghe theo khẩu lệnh của mình, cô giáo trẻ hơn 20 tuổi họ Hứa đã bế xốc bé lên, ném mạnh khiến bé đập đầu xuống đất. Cô liên tục đá vào người em và sau đó cầm hai chân dốc ngược bé lên và quăng bé một vòng 360 độ. Bé gái Diêu Diêu bất tỉnh nhân sự do chấn thương nghiêm trọng và phải phẫu thuật não.
Các trang mạng Trung Quốc từng đăng tải bộ ảnh khoảng 700 tấm về cô giáo Yan Yanhong tại trường tiểu học ở Ôn Lĩnh, Triết Giang đang hành xử một cách tàn bạo đối với những học trò của mình. Trong đó có nhiều bức ảnh do chính cô giáo Yan Yanhong tự chụp để gửi cho bạn bè mình khoe khoang.
Cô giáo mầm non ngồi đè lên 3 tấm đệm, xen giữa các tấm đệm chính là những đứa trẻ nhăn nhó nằm dưới khiến dư luận Trung Quốc rúng động. Bức ảnh được chụp tại Trường Mầm non số 1 thuộc Cao đẳng Sư phạm Changsha, huyện Changsha, tỉnh Hồ Nam.
Bị úp xô nước...
...hay sọt rác lên đầu.

No comments:

Post a Comment