Friday, July 7, 2017

Nguyễn Đức Chung: Đất quốc phòng - cấm dân không được hỏi cùn để biết chúng nó dùng cho chuyện gì!

Nguyễn Hoàng Chương (Danlambao) - Chúng có đem giao cho Tàu khựa khai thác cũng không được hỏi. Có giao cho ngoại bang xây sân goft, khách sạn, nhà hàng hay ổ chứa cũng đừng băn khoăn. Có chia năm xẻ bảy cho vợ 1, vợ 2, vợ 3 cũng đừng thắc mắc... Vì "đất quốc phòng" thuộc về an ninh quốc gia và gia tài riêng của đảng.

Nguyễn Đức Chung, chủ tịch Hà Nội đã phát ngôn tại sau buổi công bố dự thảo kết luận thanh tra về vấn đề đất đai tại Đồng Tâm và sáng ngày 7/7, được báo lề đảng thuật lại như sau: "người dân, luật sư, kể cả cá nhân ông cũng không được phép đòi hỏi đất quốc phòng sử dụng vào việc gì, vì sao bỏ không, vì điều này thuộc về an ninh quốc gia. “Dân biết, kẻ thù biết thì đất nước ta phòng thủ thế nào được”, “chúng ta đừng hỏi “cùn” để lý sự, che lấp âm mưu khác."

Điều đó có nghĩa là nếu ai đó ngu dại nghe theo lời mị của đảng "Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra" mớ đất quốc phòng cướp từ tay dân Đồng Tâm để làm gì thì coi chừng bị kết án là hỏi “cùn”, là lý sự, là che lấp âm mưu khác.

Chính xác ý của Nguyễn Đức Chung là đừng có che lấp việc vạch trần mưu đồ của đảng và quân đội lấy đất của dân, mượn danh nghĩa quốc phòng, an ninh quốc gia để kinh doanh làm giàu.

Đành rằng ở bất cứ quốc gia nào, có một số chương trình, kế hoạch, dự án quân đội là bí mật, nhưng điều đó không có nghĩa là yếu tố bí mật được đem ra áp dụng và cào bằng cho mọi hoạt động. Đó chỉ là thủ thuật gian xảo - dùng lý do bảo vệ 1 việc làm chính đáng để bao che cho 100 hành vi bất chính.

Riêng chuyện “Dân biết, kẻ thù biết thì đất nước ta phòng thủ thế nào được” thì nói thật với ông, ở đất nước này, dân chưa biết, đảng của ông chưa biết thì kẻ thù đã biết. Lý do là chính "kẻ thù" lại là những kẻ "lạ" vạch ra những cơ hội làm ăn, đề ra những dự án để chiếm cứ nước ta, gửi về Ba Đình cho đảng của ông theo đó mà vâng mệnh mà thi hành. Đó là chưa nói đến hiểm họa "kẻ thù" đang ngồi ngay ở Ba Đình, trong hàng ngũ thượng tầng của đảng các ông.

Và kẻ thù đó là ai thì chắc chắn ông và đảng của ông cương quyết nhất định không biết.

Sau cùng cần gì phải hỏi. Ai cũng biết các ông lấy đất của dân để kinh doanh làm giàu. Làm giàu như thế nào thì đủ cách. Từ nuôi lợn nuôi gà như các quan tham ở Yên Bái "thành khẩn" khai báo cho đến giao đất cho ngoại bang khai thác và biến thành những căn cứ chiến lược của chúng ngay trên đất VN. Kiểu nào các ông cũng không tha, cách nào các ông cũng không chừa. Miễn sao có tiền và phải nhiều tiền là ổn, đất nước "thành bình", quân đội cầm tiền thay súng, làm giàu thay vì bảo vệ biển đảo và dân thắc mắc "cùn" thì cứ việc... vào tù.

08.07.2017


No comments:

Post a Comment