Friday, July 7, 2017

Hãy bỏ lúa, chăn lợn nuôi gà để chóng giàu như cán bộ!

Nông dân Nam bộ (Danlambao) - Suốt nhiều năm tháng với những ngày nắng rát da người, nông dân ta lưng đội trời miệng cạp đất mà nghèo thì vẫn rớt mồng tơi. Trong khi đó thì các quan đỏ ngày đêm tận tụy phục vụ nhân dân, có chút thì giờ riêng nuôi lợn, nuôi gà mà đồng chí nào cũng dinh thự đầy đường. Thôi thì nông dân ta hãy bỏ lúa, nuôi lợn nuôi gà để chóng giàu như cán bộ!


Theo ngài quan to thiếu tướng côn an Phạm Lê Xuất, Phó Chánh Thanh tra Bộ Công an thì nhiều cán bộ ở Yên Bái khai rằng họ đã... tự diễn biến từ đội tiên phong của giai cấp vô sản sang thành phần đi đầu của giai cấp tư bản là nhờ chăn lợn nuôi gà. Tuy nhiên, theo Thanh tra Bộ Công an thì đảng ta không có cơ chế để kiểm soát các quan lớn gà lợn này có bao nhiêu chuồng, mỗi chuồng bao nhiêu con để làm nên mớ tài sản khủng.

Trong những đồng chí lái lợn gà này có thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, giám đốc Công an tỉnh Yên Bái là chủ nhân khu biệt phủ khủng trên một ngọn đồi thuộc phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.


Không chịu thua đồng chí giám đốc côn an, quan to Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Yên Bái là Phạm Sỹ Quý cũng tậu được một cơ ngơi đồ sộ gồm biệt thự, nhà sàn hồ nước, cầu, thảm cỏ...




Nhìn những biệt phủ huy hoàng tráng lệ này dân ta phải phàn nàn là các quan đỏ đảng ta biết cách làm giàu khủng bằng lợn-gà như thế nhưng lại không chỉ bảo cho người dân để cả nước xúm vào chăn lợn, nuôi gà theo đúng quy trình của đảng để phát triển đất nước, dân giàu nước mạnh, ai ai cũng có biệt thự, nhà sàn, hồ nước, cầu treo, thảm cỏ!

Trong trường hợp học cách làm giàu theo cán bộ mà không đạt được kết quả như ý muốn thì sẽ có đảng lo. Như trong trường hợp đồng chí Trưởng phòng GD&ĐT huyện Võ Đức Đại vào tháng 5 vừa qua đã gửi công văn đến hiệu trưởng các trường từ mầm non đến THCS, yêu cầu “mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký mua ít nhất 10kg lợn hơi/tháng/người theo giá lợn hơi tối thiểu 30.000 đ/kg”.

Thế là giải quyết mọi vấn đề cung và cầu. Lợn-gà sẽ là sợi dây đoàn kết giữa nhân dân và đẻng ta. Tất cả làm nên nước cộng hòa xã hội lợn gà. Mỗi nhà là một chuồng lợn. Mỗi cơ quan đảng và nhà nước là một chuồng gà. Cả nước là một chuồng lợn-gà vĩ đại nhất hành tinh!

06.07.2017


No comments:

Post a Comment