Wednesday, May 3, 2017

Những kẻ hành hung Lê Mỹ Hạnh là sản phẩm của một chế độ khốn nạn

 


Vũ Đông Hà (Danlambao) - Mùa xuân đầu tiên sau Ngày Khốn Nạn, Văn Cao viết lời ca "vinh danh" cuộc đời sau "giải phóng" - "Từ đây người biết thương người, từ đây người biết yêu người". Sau Mùa xuân đầu tiên khốn nạn đó và kéo dài với 41 mùa xuân khốn nạn tiếp theo, "người yêu người " là những đôi giày, nón bảo hiểm, những cái đá, cái đạp, hơi cay của những tên côn đồ cộng sản đổ tới tấp xuống mặt, xuống đầu, mình mẩy của chị Lê Mỹ Hạnh và bạn của chị. Những tên này là sản phẩm trồng người của một chế độ súc vật và khốn nạn nhất trong lịch sử của đất nước.

Những hành động đầy thú tính của 4 tên thanh niên và 1 đứa con gái đối với chị Lê Mỹ Hạnh là dương bản của những hành động của công an thường phục lẫn côn an đội lớp côn đồ kéo dài triền miên nhiều năm nay. Nó được dung dưỡng bởi chế độ. Chính xác hơn đó là chủ trương của chế độ công an trị đã biến thành côn đồ trị.

5 tên súc vật tấn công chị Lê Mỹ Hạnh, dù thuộc thành phần nào - chính thức hay bán chính thức trong guồng máy cai trị, tất cả đã cùng với côn an làm nên một liên minh ma quỷ, một bầy đàn du đãng xung kích của đảng cộng sản. Chúng đã trở thành hình ảnh đại diện chính thống nhất cho tập đoàn cai trị: một đám du thủ du thực ở mức tận cùng đáy của bản chất súc vật dã man.

Phan Sơn Hùng
11/4 Lê Đức Thọ, P.16 Gò Vấp
0988865159
Bên cạnh sự dã man thú tính ấy là sự ti tiện. Sau khi hành hung công dân yêu nước mà chúng cho là "phản động" - những tên côn đồ của đảng này, trong đó có một tên là Phan Sơn Hùng, ngụ tại 11/4 Lê Đức Thọ, P.16 Gò Vấp), đã đăng clip và rêu rao Lê Mỹ Hạnh bị "đánh ghen". Nhưng trong trò vu khống này chúng lại lộ hình khi viết những câu "Màn chào mừng thành viên cờ vàng 3 sọc đỏ Lê Mỹ Hạnh tại đất Sài Gòn! Còn thằng 3 que nào muốn xuyên tạc, kích động, lăng mạ lãnh tụ, bạo loạn lật đổ nữa thì cứ lên tiếng."

Trả lời ngay cho những tên côn đồ các đảng cộng sản này: chính những hành động đầy thú tính của các "cháu ngoan lãnh tụ", của những đứa côn đồ Hồ Chí Minh mới là bản án xác thực nhất dành cho "lãnh tụ", đảng cầm quyền mà không cần người nào khác xuyên tạc, kích động hay lăng mạ.

Côn đồ Hồ Chí Minh. Chúng hiện hữu ở thành hồ cáo, ở Hà Nội, ở Hải Phòng, ở khắp nơi trên đất nước như ký sinh trùng trong hố xí bầy nhầy. Đó chính là cái quái thai của chế độ sau 42 năm giải phóng tình người, giải phóng văn minh để thay vào đó bằng thú tính và man rợ tột cùng. 

03.05.2017

No comments:

Post a Comment