Wednesday, May 3, 2017

Côn an Q.2 thành Hồ điều tra và phản bác vụ côn đồ hành hung chị Lê Mỹ Hạnh có tính chính trị

CTV Danlambao - Nguyễn Sỹ Quang, đại tá côn an, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của côn an Hồ Chí Minh cho biết là côn an Q.2 đang xúc tiến điều tra việc côn đồ hành hung 3 phụ nữ và sau đó tung clip lên mạng.

Thủ phạm chính của vụ này và cũng là kẻ tung clip lên mạng, xác nhận những hành vi côn đồ của mình là Phan Sơn Hùng, ngụ tại 11/4 Lê Đức Thọ, P.16 Gò Vấp.

Phan Sơn Hùng
Nạn nhân là 3 người phụ nữ đã bị Phan Sơn Hùng cùng một lũ côn đồ ập vào phòng, dùng hơi cay xịt vào mặt, đánh đạp dã man và gây thương tích trầm trọng. Một trong những nạn nhân là chị Lê Mỹ Hạnh - một công dân yêu nước hoạt động bảo vệ môi trường và nhân quyền.

Chị Lê Mỹ Hạnh sau khi bị hành hung
Trong clip chiếu lại toàn bộ cuộc hành hung phụ nữ, có đoạn tên côn đồ đá vào mặt nạn nhân và nói "phản động". Trên FB cá nhân của tên côn đồ Phan Sơn Hùng, tên này nói "Màn chào mừng thành viên cờ vàng 3 sọc đỏ Lê Mỹ Hạnh tại đất Sài Gòn! Còn thằng 3 que nào muốn xuyên tạc, kích động, lăng mạ lãnh tụ, bạo loạn lật đổ nữa thì cứ lên tiếng." Bên cạnh đó là những đoạn clip do Phan Sơn Hùng tự thâu và phổ biến đã thừa nhận hắn là một trong những kẻ đã hành hung 3 người phụ nữ và những đoạn clip này đều mang màu sắc chính trị.

Trước những sự việc rành rành như thế, Nguyễn Sỹ Quang vẫn phản bác vụ việc này mang màu sắc chính trị. Có lẽ côn an cùng với đám dư luận viên của đảng đang tìm cách lèo lái, xuyên tạc vụ hành hung chính trị này sang một vở kịch cướp của, hoặc đánh ghen và phi chính trị.

Nguyễn Sỹ Quang
Bên cạnh Phan Sơn Hùng, tham gia vụ hành hung 3 phụ nữ trên còn có Nguyễn Việt Sin, tự xưng là đội trưởng 1 nhóm “hiệp sĩ” hoạt động tại thành Hồ. Trao đổi với báo chí lề đảng, Sin khẳng định là hoàn toàn không liên quan đến vụ việc, không biết những nạn nhân là ai. 

Tuy nhiên, sau khi sự việc bùng nổ và dư luận phẫn nộ, Nguyễn Việt Sin đã nhắn tin năn nỉ chị Lê Mỹ Hạnh nói giúp rằng hắn không có liên quan đến vụ tấn công chị ấy và hứa sẽ giúp chị Hạnh điều tra những ai tấn công chị.

Đồng thời tên côn đồ đội lớp hiệp sĩ này cũng nói với chị Hạnh là chị cần khai thêm với côn an là chị bị mất tiền, mất của sau khi bị tấn công.

Nguyễn Việt Sin
Rõ ràng là cả côn đồ lẫn côn an đang tìm mọi cách để gỡ vụ hành hung chính trị này thành một vụ cướp bình thường.

04.05.2017



__________________________________

Bài liên quan đã đăng:

- Bạo lực đã được chọn để bảo vệ chế độ cộng sản
http://danlambaovn.blogspot.com/2017/05/bao-luc-uoc-chon-e-bao-ve-che-o-cong-san.html

- Yêu cầu công an bắt giữ và truy tố những kẻ đã hành hung chị Lê Mỹ Hạnh và bạn của chị
http://danlambaovn.blogspot.com/2017/05/yeu-cau-cong-bat-giu-va-truy-to-nhung.html

- Nếu bạn im lặng thì ai sẽ nói?
http://danlambaovn.blogspot.com/2017/05/neu-ban-im-lang-thi-ai-se-noi.html

- Những kẻ hành hung Lê Mỹ Hạnh là sản phẩm của một chế độ khốn nạn
https://danlambaovn.blogspot.com/2017/05/nhung-ke-hanh-hung-le-my-hanh-la-san.html

- Chị Lê Mỹ Hạnh tường trình lại việc bị hành hung
https://www.youtube.com/watch?v=Xb-jsVanagY

- Cận cảnh côn đồ hành hung chị Lê Mỹ Hạnh
https://www.youtube.com/watch?v=D6_WB0pIOG8

- Chị Lê Mỹ Hạnh bị hành hung
https://danlambaovn.blogspot.com/2017/05/chi-le-my-hanh-bi-hanh-hung.html

No comments:

Post a Comment