Thursday, May 4, 2017

Một tên "phát ngôn Chính phủ" vô pháp

CTV Danlambao - "Tinh thần của chúng ta là hết sức minh bạch, hết sức công khai, và sòng phẳng. Nếu chúng ta sai, chúng ta nhận lỗi trước dân. Nếu dân sai thì dân phải chịu trách nhiệm trước pháp luật."

Đó là phát biểu của Mai Tiến Dũng, phát ngôn nhân của bộ máy cai trị rừng rú, chà đạp luật pháp của chính họ đặt ra.

Theo tư duy của những kẻ man rợ đang cướp quyền lãnh đạo đất nước này thì chỉ có người dân mới chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn đối với các quan chức cộng sản nếu làm sai thì chỉ cần xì ra vài câu xin lỗi dân là xong. Thật là... sòng phẳng!

Cái loa của nhà cầm quyền này lại huênh hoang "khẳng định vụ việc ở thôn Hoành, Đồng Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội) sẽ được giải quyết rốt ráo, công bằng, nghiêm minh với cả người dân và cán bộ."

Rõ ràng "công bằng, nghiêm minh" là những từ ngữ rất "lạ" đối với tên này; hoặc đây chỉ là một thí dụ điển hình, thể hiện tính lật lọng, nói câu này chửi câu kia của quan chức cộng sản.

Phát biểu của Mai Tiến Dũng một lần nữa cho thấy bản chất luật là ta, ta và luật của chế độ rừng rú. Luật được loài sản đặt ra là để khống chế, cưỡng ép, cai trị dân, còn đối với các quan chức thì luật pháp không được áp dụng với chúng.

Phát biểu này cũng cho thấy những cam kết bằng tờ giấy viết tay của Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch Hà Nội chỉ có giá trị ngang bằng tờ giấy vệ sinh đã sử dụng nhiều lần.

05.05.2017

No comments:

Post a Comment