Thursday, March 30, 2017

Đấu đá nội bộ đảng: Quân Nguyên - Huỳnh Tiền Phong tố lại quân Nguyên - Trịnh Văn Lâu

CTV Danlambao - Trước thềm Hội nghị Trung ương 5 của đảng, thủ lãnh 2 phe đã tung ra đạo quân tiền phong để bắn nhau chí chóe, dọn đường cho các thủ lãnh đóng cửa trực diện bắn nhau trong những ngày đại hội tranh giành quyền lực. Đội quân Nguyên này là các "nguyên" đồng chí đang bảo vệ lương hưu và bảo vệ những cơ ngơi đã ăn cắp và ăn cướp được của quốc gia trong thời gian cầm quyền và phải theo lệnh của các thủ lãnh.

Mới nhất là quân Nguyên - Huỳnh Tiền Phong, nguyên Tư lệnh Quân khu 9, đã phản pháo quân Nguyên - Trịnh Văn Lâu vì quân này đã tố cáo quân kia đã bán Trầm Bê 150 héc ta đất quốc phòng của Quân khu 9, và nhiều đất khác ở Quân khu 7 để thu lời hàng chục ngàn tỷ đồng và được “đền ơn” mấy căn biệt thư ở Sài Gòn. 

Quân Nguyên - Tiền Phong cũng tố quân Nguyên - Văn Lâu đã dựng chuyện vu khống Tiền Phong là tay sai của Nguyễn Tấn Dũng, đã ra sức vận động cho Ba X Nguyễn Tấn Dũng làm Tổng Bí thư trước thềm đại hội đảng thứ 12.

Cần ghi nhận lại là Trịnh Văn Lâu thuộc phe Nguyễn Phú Trọng, bị tố là nghe lời Trương Tấn Sang - một quân Nguyên khác của Nguyễn Phú Trọng đứng ra tố Huỳnh Tiền Phong.

Toàn văn bản kiến nghị của Huỳnh Tiền Phong kêu nài Nguyễn Phú Trọng xử lý đàn em Trịnh Văn Lâu như sau:


30.03.2017


No comments:

Post a Comment