Monday, February 6, 2017

Ðồng Nai: Thi thể phụ nữ khỏa thân trong bao tải bỏ bên đường

Hiện trường phát hiện vụ việc được nhận định là vụ án nghiêm trọng. (Hình: Báo Công An thành phố)
ÐỒNG NAI (NV) – Người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể nữ khỏa thân bị nhét trong bao tải vứt bên đường, đang trong thời kỳ phân hủy.
Báo Công An thành phố dẫn tin, tối 6 Tháng Hai, công an tỉnh Ðồng Nai xác nhận, đang điều tra vụ thi thể một phụ nữ khỏa thân bị nhét trong bao tải vứt bỏ bên đường ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, vừa được phát hiện.
Tin cho biết, khoảng 16 giờ cùng ngày, người dân khu vực ấp 1, xã Phước Bình, ngửi thấy mùi hôi phát ra cạnh ngôi nhà hoang nằm cách mặt đường khoảng 10 mét. Khi đến xem thì phát hiện là thi thể người chết đã bắt đầu phân hủy.
Nói với phóng viên báo Công An thành phố, ông Trần Ngọc Sơn, chủ tịch xã Phước Bình cho biết, khi lực lượng công an đến hiện trường, xé bao tải thì thấy thi thể một nữ khỏa thân bên trong. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng và đang làm rõ nhân thân của nạn nhân.
Giới chức này cho hay, “Sau khi cơ quan công an giảo nghiệm xong, nếu thi thể không có người thân đến nhận, xã Phước Bình sẽ tiến hành chôn cất nạn nhân.”(Tr.N)

No comments:

Post a Comment