Tuesday, February 14, 2017

Cộng sản xưa tốt?Cộng sản xưa tốt?

Đồ Hiếm (Danlambao) - Mấy năm gần đây rộ lên cụm từ “Cộng sản xưa tốt, nay xấu”, riết rồi dăm ba người chưa có kinh nghiệm đau thương với cs đâm nhập tâm, cứ ngồi chẹp chẹp: “Bác Hồ nói bao điều tốt, các lão thành cộng sản đầu đời liêm chính... chả bù đám quan chức bây giờ, vừa ăn vừa phá cho tan tành đất nước ra, chưa kể giặc Tàu mỗi ngày mỗi tràn vào Việt Nam lộng hành xấc xược, mà chẳng thấy đảng, quân đội hó hé một tiếng nào cả?”

Nghe dư luận râm ran mà Đồ tui rầu thúi cả ruột. Bà con ơi là bà con, một số dân mình bị bọn chúng nó lừa mị, cho vô mê hồn trận hết cả rồi. Đảng CSVN ngày nay thối nát hết đường che giấu, vừa ác với dân vừa hèn với giặc, cấp nào cũng tham nhũng tràn đìa, nhưng vẫn muốn giữ vai trò lãnh đạo, Thêm nữa, hơn 700 đài, báo giấy, báo mạng bưng bô đồng loạt tung ra nhiều chiêu mị dân như: Nào là nhờ công ơn của Đảng và "Bác" nên đất nước mới tươi đẹp như hôm nay, nào là các đảng viên luôn học theo nhớ lời dạy của "Bác" sống giản dị, liêm chính, không xa cách quần chúng. Tinh thần là sai đâu sửa đó, không vì một bộ phận "không nhỏ" tham nhũng mà thay đổi cả cơ chế, sinh ra tình trạng mất ổn định tổng thể, dẫn đến những hậu quả bất cập!!!

Không dám đâu, trước sau như một thì đảng đỏ là đảng lừa, vừa tổ sư lừa bịp và cũng vừa ngu xuẩn như lừa. Chuyện cộng sản ngày nay xấu thì viết bao nhiêu giấy cũng không hết, mỗi ngày lại mỗi chất chồng. Trong phạm vi bài này, Đồ Hiếm tui chỉ xin điểm “10 chuyện tốt” mà cs đầu đời lúc nào cũng tự hào thành tích:

Hồ Chí Minh và 3 tay sai trung thành “cs xưa tốt”

1. Diệt giặc dốt: Ngay khi mới cướp chính quyền, Hồ Chí Minh đã lộ rõ âm mưu Hán hóa dân Việt dưới chiêu bài gọi là “Diệt giặc dốt”, họ Hồ sai Trường Chinh kêu gọi bỏ chữ quốc ngữ để dùng lại chữ Hán (1). Vốn gốc Tàu - Hồ Tập Chương chưa bao giờ học sử Việt, nên Hồ không biết là VN ta với tinh thần độc lập, đã bỏ chữ Hán hơn cả 500 năm nay, mà chuyển sang dùng chữ Nôm, và sau đó nữa lại chuyển sang chữ quốc ngữ vừa dễ học, dễ viết và khoa học. Do đó âm mưu diệt giặc dốt đã bị “phá sản hoàn toàn”. Gọi là diệt giặc dốt, sao lại ra lệnh đốt và ngăn cấm sách báo “văn học/văn hóa tư sản”, sao lại giết cụ Phạm Quỳnh, Đức Thầy Huỳnh Phú Sổ, nhà văn Khái Hưng... tiêu diệt các nhà văn, nhà thơ trong vụ án Nhân văn Giai phẩm? Gọi là diệt giặc dốt, mà chính Hồ Chí Minh lại đại đại chi dốt tiếng Việt! Xem cái di chúc của ông ta bôi bôi xóa xóa phát ói, vậy mà đảng đỏ còn xếp vào hàng Di sản quý giá cấp quốc gia (!) thì không còn gì xấu hổ cho cả nền văn hiến dân tộc cho bằng. Dốt này ném về dốt triền miên, nên các quan đỏ ngày nay đụng đâu cũng cứ Lờ Cờ Mờ Vờ, phải gọi là ngáo thầy chạy, ngáo quá cỡ thợ mộc.

2. Diệt giặc đói: Đầu năm 1945, nạn đói khủng khiếp đã xảy ra tại miền Bắc giết khoảng 2 triệu người, theo tác giả Nguyễn Hồn Việt thì Hồ và ĐCS cũng là thủ phạm khi chính bọn chúng công khai tỷ lệ “Người Trung Hoa lấy 2/3 và ta lấy 1/3” cho Tàu cộng chống Tưởng (2). Facebook Thông Tin Tự Do có đưa thêm tin: “Ở Nam Kỳ qua lời kêu gọi của Chính Phủ Trần Trọng Kim, chỉ trong tháng 5/1945, đã quyên góp được 1.677.886 đồng, cùng 1.592 tạ gạo để chuyển ra Bắc. Nhưng hỡi ơi lòng tham của con người thật là tàn nhẫn, trong lúc Chính Phủ Quốc Gia banh ruột xẻ gan để cứu trợ hơn hai triệu người bị chết đói, thì Việt Minh bằng mọi cách phá hoại các công tác nhân đạo dành cứu trợ đồng bào đang chết đói. Phần cướp đoạt các kho thóc cứu trợ, phần Việt Minh còn cho người ám sát hay tuyên truyền bôi nhọ, những nhân vật cầm đầu các Hội Từ Thiện. Nhưng tàn ác vô nhân đạo nhất, vẫn là cung cấp tin tình báo cho Hoa Kỳ về ngày giờ các chuyến xe lửa hay ghe bầu chở gạo, trong Nam ra Bắc cứu đói. Nhờ vậy người Mỹ đã đạt được chiến thắng vinh quang, khi oanh tạc trúng phóc những chuyến tàu thuyền chở gạo cứu đói, làm cho Miền Bắc phải lâm vào thảm kịch chết đói năm Ất Dậu, có một không hai trong Việt Sử” (Hết trích).

Kết luận lại, không phải là cứu đói, mà chính bàn tay lông lá của đảng CS đã thò ra bóp hầu bóp cổ 2 triệu người dân bị đói la liệt khắp cả miền Bắc.

3. Diệt giặc ngoại xâm: Từ khi đảng CSVN mới thành hình, chính Lý Thụy và bọn đàn em đã không ngừng thi hành những tội ác hòng tiêu diệt các đảng phái quốc gia, các nhà chí sỹ chống Pháp khác như: Hồ Chí Minh bán đứng cụ Phan Bội Châu cho Pháp để lãnh tiền; Khởi nghĩa của Việt Nam Quốc Dân Đảng cũng bị cộng sản tiết lộ cho Pháp để dành địa vị độc tôn. Sau màn “thử micro nghe rõ không”, Hồ Chí Minh bề ngoài lấy chiêu bài đoàn kết quốc gia, nhưng ông ta đã ra lệnh cho “cs xưa tốt” Võ Nguyên Giáp tiêu diệt hàng loạt các chiến sĩ thuộc các đảng phái quốc gia trong vụ án “Ôn Như Hầu”. Hồ Chí Minh rêu rao diệt giặc ngoại xâm, nhưng âm thầm ra lịnh tiêu diệt Việt Quốc, Việt Cách tại miền Bắc; thủ tiêu các chí sĩ quốc gia tại miền Trung; giết hàng ngàn chiến sĩ Cao Đài, Hòa Hảo tại miền Nam.

Trước khi ký hiệp định Geneve, đảng CSVN từng tuyên bố Hoa Kỳ là kẻ thù ngoại xâm số một của dân tộc, hòng lừa bịp, khích tướng, và cưỡng ép hơn 2 triệu thanh niên “sinh Bắc tử Nam” lên đường “diệt Mỹ cứu nước”. Tuyên truyền Mỹ xâm lăng mà sao không thấy Mỹ lấy của Việt Nam một tất đất nào, trong khi Hồ Chí Minh lại sai thủ tướng “cs xưa tốt” Phạm Văn Đồng ký công hàm bán nước 1958? Hơn nữa, 40 năm sau chiến tranh, đảng CS vẫn tiếp tục cắt đất, bỏ đảo, cắt biển để trả nợ dần cho chính bọn Tàu cộng xâm lăng? Tóm lại, diệt giặc ngoại xâm nghĩa là tiêu diệt dân khí, lòng yêu nước của người Việt, nhằm chuẩn bị dâng trọn đất nước cho Tàu cộng sau này.

4. Đoàn kết dân tộc: Trong các lần phát biểu hay trong di chúc, Hồ Chí Minh luôn kêu gọi đoàn kết, điều đó quá dễ hiểu vì đảng CSVN là tập họp của một đảng cướp tứ cố vô thân và bọn vô học lưu manh, nên chúng không phục nhau, thấy tên nào hơn mình là ganh ghét và tìm cách hãm hại, đầu độc nhau liền, vì vậy Hồ Chí Minh phải đóng vai soái ca, ra tay giảng hòa để hợp đồng cùng nhau ăn cướp. Trong đảng đã không có đoàn kết, thì làm sao có chuyện kêu gọi đoàn kết dân tộc? Đây chỉ là trò mị dân để kêu gọi và tập hợp sức và mạng người dân Việt cho mục tiêu nhuộm đỏ thế giới, hay nói dễ hiểu là “ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc”. Hồ Chí Minh và đồng bọn núp bóng “Việt Minh” kêu gọi đoàn kết, nhưng thực tế gom các đối thủ chính trị quốc gia lại cho dễ tiêu diệt. Bản chất của Hồ là tàn ác, độc đoán, trong lần sang Paris năm 1946 để tham dự hội nghị Fontainebleau, Hồ đã phát biểu: “Tất cả những ai không theo đường lối của tôi đều sẽ bị bẻ gãy”!!!

5. Cải cách ruộng đất: Nhắc đến bốn chữ Cải cách ruộng đất là nhắc đến tội ác diệt chủng của Hồ Chí Minh, Trường Chinh, đảng CSVN và toàn bộ các lão cắt mạng mà tự cho mình là cs xưa tốt. Hơn 170.000 mạng người bị giết oan và thảm khóc trong cải cách ruộng đất, nhưng hỏi có một nông dân hay bần cố nông nào đến nay có một mảnh ruộng để làm... lăng bác khi cần phải đi ngoài giải quyết chưa, chứ đừng nói đến mảnh ruộng cày do chính mình làm chủ? Nói thêm, không biết cộng sản xưa tốt chừng nào, nhưng Đồ tui ở miền Nam đã thấy, người Bắc di cư chạy nạn cs vào Nam 1954, nếu lên cao nguyên, Lâm Đồng, Long Khánh... thì được cấp phát đất để khai khẩn làm rẫy (chính sách “Cải cách điền địa” của TT Ngô Đình Diệm), về miền Đông, miền Tây thì có vài sào “guộng” canh tác sống thong dong qua ngày (chính sách “Người cày có ruộng” của TT Nguyễn Văn Thiệu), còn về Sài Gòn - Hòn ngọc Viễn đông - thì luôn được sự giúp đỡ, đùm bọc thân tình của đồng bào ruột thịt miền Nam.

6. Khoan hồng học tập: Chữ này là của cs xưa tốt nói đó nhen, còn Đồ tui nói huỵch toẹt ra là đi tù mút mùa Lệ Thủy. Đừng quên là chính sách “khoan hồng“ này không chỉ có sau 1975 đối với cả triệu quân nhân cán chính miền Nam, mà trước đó đã giam cầm hàng loạt những người bất đồng chính kiến như nhà thơ Nguyễn Chí Thiện, nhà thơ Hữu Loan, các nhà văn trong Nhân Văn Giai Phẩm... Riêng các bạn trẻ sinh sau 75, hãy hỏi các vị trưởng thượng hoặc lên mạng tìm hiểu về chính sách Chiêu hồi của VNCH, để so sánh xem “cs xưa” và “ngụy”, ai nhân bản hơn ai, chớ Đồ tui nói rồi lại bảo mèo khen mèo dài đuôi.

7. Kẻ thù nào cũng chiến thắng: Bé cái lầm, vì kẻ thù đây không phải là thằng giặc tóc vàng mắt xanh mũi lõ nào cả, mà chính là toàn thể dân VN. Bạn của thù là thù, nên dân Miền Nam là bạn của VNCH, do đó cũng trở thành kẻ thù. Hồ Chí Minh và đảng CS “xưa tốt” đã ra lệnh giết, giết mãi không ngừng nghĩ, khủng bố tại nhà hàng quán xá, rạp hát tại miền Nam, thảm sát Mậu Thân 1968 hơn 7000 người Huế, pháo kích bừa bãi vào thành phố, giật mìn xe đò, xe lửa... Và ngay cả khi dân miền Trung chạy nạn về phía VNCH để được bảo vệ cũng bị CS truy đuổi và tiêu diệt (thảm sát trên Đại lộ kinh hoàng/ Mùa hè đỏ lửa 1972).

Những sự thật trên cũng chưa thuyết phục bọn “cs xưa tốt”, vì chúng lúc nào cũng khoe mẽ, còn Pháp, Mỹ và Tàu cộng thì sao? Vào Wikipedia là có hết, năm 1946 chính Hồ Chí Minh đã bắt tay với Pháp, đã gục đầu trước mồ các lính thực dân để được thỏa hiệp với Pháp hòng mượn tay Pháp tiêu diệt các đảng phái quốc gia của người Việt. Cũng trong năm 1946, Hồ Chí Minh còn gửi thư cho Tổng thống Mỹ Harry Truman cầu cạnh sự ủng hộ của Mỹ với nền độc lập non trẻ của CSVN nhưng không được hồi đáp, nên Hồ mới tức giận quay sang phát động chiến dịch đánh Mỹ là vì vậy. Chính Hồ đã thu vàng của dân - trong đó có bà Nguyễn Thị Năm - để hối lộ lính Tưởng, nhằm ngưng giúp đỡ Việt Nam Quốc Dân Đảng và tha chết cho đảng đỏ của Hồ. Điều đó có nghĩa, Hồ Chí Minh là tay lật lọng, lúc nào cũng muốn đồng minh với Pháp, Mỹ và Tàu Tưởng, chứ không bao giờ xem các nước này là kẻ thù. Còn đối với kẻ thù truyền kiếp của Việt Nam từ mấy ngàn năm qua là giặc Tàu phương bắc thì Hồ Chí Minh và đám đệ tử cs xưa tốt lại cứ ngu dại tôn thờ: “Trung Quốc là người bạn vĩ đại đã nuôi nấng và dạy dỗ chúng ta, do đó ta có thể để cho bạn giữ giúp mấy cái đảo chim ỉa, còn tốt hơn là kẻ thù ngụy VNCH”.

Tóm lại “kẻ thù nào cũng đánh thắng” trên thực tế phũ phàng là “oánh cho chết mẹ đồng bào VN”.

8. Cần kiệm liêm chính: Trần Đức Chiêu, một bút nô có viết trong Những mẫu chuyện về HCM như sau: "Tiền tiết kiệm của Bác là do các báo trả nhuận bút cho Bác. Bác viết báo nhiều, có năm hàng trăm bài. Các báo gửi đến bao nhiêu, văn phòng đều gửi vào sổ tiết kiệm của Bác. Trong kháng chiến chống thực dân Pháp, Bác cũng đã có tiền tiết kiệm.... (Một lần,) Đồng chí Vũ Kỳ xem sổ và báo cáo: Thưa Bác, còn lại tất cả hơn 25.000 đồng (lúc đó là một món tiền rất lớn, tương đương với khoảng 60 luợng vàn". Tới đây thì bác bị chính ngay Bùi Tín, cựu phó Tổng biên tập báo Nhân dân lột mặt nạ trong bài Những khoản nhuận bút đồ sộ rằng, lương Hồ tuy là cao nhất nước nhưng cũng chỉ đủ sống, còn những bài Hồ viết (do đám thư ký viết hộ, Hồ chỉ ký tên) gửi sang, tuy khô khan sáo rỗng, nhưng báo Nhân Dân bao giờ cũng phải bóp bụng trả nhuận bút cho Hồ gấp vài chục lần một bài bình thường. Như vậy cũng là một hình thức lợi dụng chức quyền tham nhũng chứ có tốt lành khỉ khô gì!?

Sang chuyện Hồ Chí Minh toàn hút thuốc lá Mỹ Camel, Philip Morris, hay kẹt lắm thì xài đỡ Virginia đượm nắng... Mỹ chớ hút thuốc lá ma-dê VN là "bác"... ho sù sụ liền (sic). Theo trang Fashion Mann Up (4), Hồ Chí Minh tay đeo Movado Thụy Sỹ, lận lưng đồng hồ quả quýt Longines, kính mắt hiệu Mỹ Shuron, mấy bộ đồ đại cán may bằng vải cực tốt của Anh Dormeuil, chân mang hài Thượng Hải... Thời chiến tranh, nhân dân mỗi năm tem phiếu được 2 mét vải thô, không đủ che... con tự do, vậy mà "bác" như siêu sao, chơi toàn hàng hiệu từ đầu đến chân. Mà kỳ nghen, sao toàn hàng của bọn tư bản giẫy hoài không chết dzậy ta? Ai tìm được hình bác tui mặt áo dài khăn đóng làm ơn trình làng cho Đồ tui đỡ... cám cảnh cái chút. Riêng đôi dép lốp năm thì mười họa bác mới xỏ vô, để chụp hình tạo dáng cho mấy đứa bại não cs xưa tốt tin sái cổ mà thôi!

9. Chính quyền vô sản: Cái này thì dư luận viên sẽ nhao nhao lên “bác ta” thuộc diện “nghèo rớt mồng tơi chỉ còn trên răng dưới... dế”. Không dám đâu, cái nhà sàn của bác coi đơn sơ vậy chứ sờ vào là phỏng tay luôn, toàn là gỗ quý hiếm không hà, tìm cái thứ hai ra không phải là dễ đâu à nghen. “Bác” chết đi, của nả chẳng có gì để lại, mà sao con rơi của Hồ là Nông đức Mạnh lại ở cái nhà dát vàng từ trên xuống dưới, nhìn mà muốn nổ cả con ngươi luôn. Rồi Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp, Lê Duẫn... có cho con cháu chúng tham gia vào quân đội không, hay toàn gửi đi du học Liên Sô, Đông Đức trong các giảng đường sáng choang, ấm cúng? Bọn cs xưa tốt này biết thừa, đi B là xem như một đi không trở lại, có dân đen thí mạng đủ rồi. Còn những tên trong Trung Ương thì sau ngày phỏng dế miền Nam, tên nào cũng liếm mút được một số tài sản “vàng chóe nhỏ nhoi”, chia chác từ 16 tấn vàng tịch thu từ công khố VNCH, vậy mà cứ đổ thừa cho T.T Nguyễn Văn Thiệu đã mang sang Mỹ, thiệt là cái quân ăn hô nói thừa, trời đánh thánh đâm cả lũ nhà sản.

10. Bảo vệ tổ quốc: Diện tích VN ngày xưa Đồ tui còn đi học tiểu học ê a là 326.000 km vuông, tự dưng mới đây, nhà nước VN khai khống lên trong Wiki là 332.698 km vuông!!! Ui trời, chưa teo lại là may rồi, sao tự dưng đất ngấm bột nổi Tàu cộng mà nở phình ra cả 6000-7000 km vuông vậy nè trời. Thường nói láo thì không đồng bộ, một trang mạng của cộng sản lại thiệt thà khai báo (5): “Từ năm 1999 trở về trước diện tích VN là 325.490 km vuông. Từ năm 2000 tới nay là 311.070 km vuông”. Như vậy là 14.420 km2 - gần 5% lãnh thổ - đã “bay hơi” và tại sao bốc hơi thì người dân rành sáu câu, nào là Hoàng Sa, Trường Sa rồi thác Bản Giốc, ải Nam Quan, rừng đầu nguồn cứ lần lượt được đảng đỏ và các “cs xưa tốt” Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Trần Đức Lương... cắt xén, mang đi cầm cố cho Tàu cộng chớ còn ai trồng khoai xứ này. Đối với dân tộc, 14 ngàn cây số vuông mất đi chưa đau đớn bằng cái Hiệp ước Thành Đô mà “cs xưa tốt” Nguyễn Văn Linh đã ký. Sau đó, tên phản quốc NVL còn dám tuyên bố một cách vô liêm sĩ “Tôi cũng biết rằng, dựa vào Trung Quốc sẽ mất nước, nhưng mất nước còn hơn mất Đảng”.

Tóm lại, cái đảng CS chuyên môn lừa bịp, ăn cướp, giết dân, bán nước này đem treo cổ là còn quá nhân đạo, chứ làm sao có thể nói là “cs xưa tốt” cho được!? Đến đây, toàn thể dân ta có thể khẳng định: Chế độ CS hay người CS chưa và chẳng bao giờ là tốt cả, chúng chỉ là một tập đoàn tay sai, lính đánh thuê tiên phong cho Cộng sản Liên Xô và Trung Cộng. Đồng thời đảng SVN đã bị tên gián điệp Tàu Hồ Chí Minh tận dụng để “hãm dân trí, diệt dân khí và triệt dân sinh” nhằm mục tiêu cuối cùng là Hán hóa dân Việt.

13.02.2017



1. Những sự thật cần phải biết (phần 14) - Trường Chính - Kẻ vong bản. Đặng Chí Hùng

2. Giải ảo 3 - Hai triệu dân Việt chết đói năm 1945 là do Hồ đem gạo về Trung Cộng! Nguyễn Hồn Việt

3. Facebook Thông Tin Tự Do

4. Phong Cách của Bá

5. Có phải diện tích VN đã giảm đi 5%? Phạm Quang tuấn

No comments:

Post a Comment