Monday, October 3, 2016

Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Ông Tô Ngọc CHuẩn. Ảnh: Báo Phụ Nữ
Thêm một vụ ám toán rùng rợn xảy ra tại sở làm của viên chức chính quyền Cộng Sản Việt Nam, và nạn nhân kỳ này là một viện trưởng viện kiểm sát nhân dân cấp huyện ở ngay thủ đô Hà Nội.
Truyền thông trong nước hôm Thứ Hai 3 tháng 10 đưa tin, ông Tô Ngọc Chuẩn, viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân huyện Quốc Oai, Hà Nội, được tìm thấy nằm gục trong phòng làm việc tại trụ sở chính quyền huyện, trên người mang nhiều thương tích do vật nhọm đâm vào.
Một viên chức ủy ban nhân dân huyện Quốc Oai xác nhận sự việc và cho biết, cơ quan này nhận được tin lúc 2 giờ chiều. Theo đó, một số nhân viên đi qua phòng làm việc của ông Chuẩn thấy cửa đóng kín. Họ gọi ông nhưng không thấy ông mở cửa. Khi nhân viên của Viện Kiểm Sát Nhân Dân huyện Quốc Oai đẩy cửa vào, thì họ thấy ông Chuẩn đang nằm gục trong phòng, trên người có ba vết thương nghi do bị đâm bằng vật sắc nhọn, trong đó có một vết đâm vào cổ. Ông Chuẩn được đưa vào bệnh viện 103 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát điều tra sau đó đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm, thu thập tin tức để điều tra.
Đây là vụ ám toán quan chức nhà nước CSVN lần thứ hai diễn ra trong vòng chưa đầy hai tháng. Ngày 18 tháng 8 năm 2016, một vụ xả súng xảy ra trong trụ sở chính quyền tỉnh Yên Bái. Chi cục trưởng Chi Cục Kiểm Lâm tỉnh này bắn chết bí thư tỉnh ủy và trưởng ban tổ chức tỉnh ủy rồi tự sát.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment