Saturday, September 10, 2016

“Chiêm ngưỡng” ngôi nhà tiền tỷ của Bí thư Huyện ủy Gia Lâm

Theo Đất Việt-10-092016
“Chiêm ngưỡng” ngôi nhà tiền tỷ của Bí thư Huyện ủy Gia Lâm
Đi vào làng Sủi (hay còn gọi là thôn Phú Thụy), xã Phú Thị, huyện Gia Lâm (Hà Nội), khi hỏi thăm đến nhà ông Nguyễn Huy Việt, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm, người dân nơi đây không ai là không biết đến với ngôi nhà “hoành tráng” kín cổng cao tường thuộc vào hàng lớn nhất nhì của huyện.
Theo quan sát của phóng viên, ngôi nhà tráng lệ của ông Việt án ngữ ngay “mặt tiền” giáp với cổng làng văn hóa thôn Phú Thụy trông rất nguy nga, đặc biệt ngôi nhà luôn trong tình trạng “cửa đóng, then cài”.
Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà được xây theo kiến trúc mái thái, cao hơn 3 tầng và được trang trí với hai màu chủ đạo là xanh nhạt, nâu.
Từ phía ngoài có thể nhận thấy khu nhà khá là rộng rãi. Ngoài ra ngôi nhà còn được trang trí nhiều bóng đèn điện phía bên ngoài, đường nét, góc cạnh tựa như một ngôi biệt thự. Ngôi nhà có hai cửa, một cửa cuốn (cửa để xe hơi) và một cổng sắt (cổng chính) đi vào nhà. Theo người dân địa phương, ngôi nhà của Bí thư huyện Gia Lâm phải tính bằng nhiều tỷ đồng.
ok2
ok6
Ngồi nhà ông Việt “bỗng dưng” có 2 đường điện
Nhiều người dân sống quanh khu nhà ông Việt cũng không ngớt lời xì xào, bán tán về giá trị tiền tỷ của ngôi nhà này. “Với mức lương của ông Việt làm sao mà xây dựng một ngôi nhà với giá trị tiền tỷ như thế được? Để có một ngôi nhà như thế dân chúng tôi còn phải mơ trong nhiều đời nữa có được,…”, một người dân hoài nghi.
Một điều đặc biệt, theo phản ánh của người dân, vào những ngày nắng nóng cao điểm, nguồn điện lưới của tất cả các hộ dân đều bị cắt trong nhiều giờ đồng hồ nhưng nguồn điện của nhà ông Bí thư vẫn luôn… ổn định.
ok4
ok3
Ngồi nhà tiền tỷ của gia đình ông Việt không bao giờ mất điện kể cả khi nhà người dân không có điện
Tìm hiểu của phóng viên được biết, việc nguồn điện gia đình ông Việt không bao giờ mất là do điện lực Gia Lâm đã lắp hai đường dây điện cho nhà Bí thư.
Ông Nguyễn Huy Việt- Bí thư Huyện ủy Gia Lâm cho biết: “Đúng là nhà mình có hai đường dây điện được lắp vào nhà nhưng chỉ có một công tơ, mình không có đơn xin đề xuất lắp đặt thêm đường điện, nhưng chắc vì điện lực Gia Lâm quan tâm đến lãnh đạo huyện nên mới tự ý lắp thêm đường dây điện cho nhà mình”.

No comments:

Post a Comment