Wednesday, August 31, 2016

Vĩnh Phúc: CSGT vụt gẫy răng người vi phạm giao thông?

Theo Pháp Luật Plus-30-08-2016
Mạng xã hội lan truyền clip về việc CSGT thị xã Phúc Yên đánh người vi phạm giao thông. Tuy nhiên, Công an huyện trả lời chưa nắm được thông tin trên.
Vĩnh Phúc: CSGT vụt gẫy răng người vi phạm giao thông?
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.
Vừa qua trên mạng xã hội Facebook lan truyền Clip về sự việc CSGT thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đánh người vi phạm giao thông.
Theo thông tin được chia sẻ thì vào 16h chiều 29/8 tại bờ hồ Phúc Yên. Một thanh niên đi xe không gương bị Công an giao thông tuýt còi, khi anh này quay xe lại thì bị 1 CSGT ở bên kia đường chạy sang tuýt còi đồng thời dùng dùi cui vụt thẳng vào mồm.
Người thanh niên trên đi đc tầm 20m rồi quay lại vì máu ra nhiều quá. Sau đó nhờ người dân quay clip vì hành vi đánh người của CSGT. Khi thấy người vi phạm trên quay lại, CSGT tuýt còi 1 ô tô gần đó để đưa đi viện.
Vinh Phuc: CSGT vut gay rang nguoi vi pham giao thong? - Anh 2
Chiếc xe máy của người thanh niên bị đánh, với nhiều vết máu trên xe. ( Nguồn: Facebook )
Mặc dù CSGT cố gắng đưa nạn nhân lên ô tô, tuy nhiên thanh niên trên không đồng ý và muốn gọi điện cho người nhà. Nhiều người dân cũng yêu cầu gọi điện cho người nhà của thanh niên tới để chứng kiến vụ việc.
Vinh Phuc: CSGT vut gay rang nguoi vi pham giao thong? - Anh 3
Chiếc xe máy của người bị đánh. ( Nguồn: Facebook)
Qua trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus ông Dũng – Trưởng Công an thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định chưa nhận được thông tin phản ánh như trên.
Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.
Phạm Hiển

No comments:

Post a Comment