Tuesday, July 5, 2016

Xã hội Việt Nam bây giờ vô cảm?

Hoài Việt (Danlambao) - Phải đặt câu hỏi: Giai cấp thống trị Việt Nam bây giờ là ai? Đó là những người CS trên phương diện lý thuyết. Thực ra là một nhóm đầu trộm đuôi cướp, vô văn hóa kết thành phe đảng mà người phương Tây gọi là “Mafia”.

Nhóm nầy đang có kế hoạch đi giật lùi, biến Việt Nam thành một nước lạc hậu hơn cả Phi Châu thời Trung cổ ngày xưa. Chúng đang ra sức đầu độc nhân dân Việt Nam trở thành một xã hội phong kiến, u mê huyễn hoặc bằng cách phục hồi và tạo thêm những lễ hội tại làng quê, như hội chém lợn, hội chọi trâu v.v… Thêm vào đó là những điều lạc hậu, nhảm nhí, hoang tưởng như: “Người sống nói chuyện với người âm, hay gọi hồn người chết” mà vai chính là “nhà ngoại cảm” Phan thị Bích Hằng, xưa kia là một người nghèo rách mồng tơi, bây giờ nhờ có dịch vụ “gọi hồn” mà bỗng nhiên trở thành tỷ phú. Mục đích của Bộ Chính Trị là làm cho người dân u mê, tăm tối, không còn biết nhận thức lẽ phải, quên đi cả tương lai, trở thành những người vô cảm trong xã hội Việt Nam hiện tại, không biết đấu tranh trước hành động thổ phỉ, áp bức của giai cấp thống trị vô văn hóa CSVN.

Trước thảm họa hủy diệt môi trường của bọn Hán tộc (Formosa Hà Tĩnh) mà một người thợ lặn địa phương đã loan báo. “Thủ phạm hủy diệt môi trường làm cá biển chết hàng loạt không ai khác hơn là Formosa Hà Tĩnh”, vì người thợ lặn này đã mục kích thấy ống thải của nhà máy Formosa phun ra biển chất độc hại màu đỏ, ai lại gần thì bị khó thở. Vụ nầy chỉ xảy ra sau khi cá chết hàng loạt mới có mấy ngày.

Nhưng chính quyền Mafia CSVN phải chờ đến 90 ngày sau mới tuyên bố ai là thủ phạm hủy diệt môi trường làm cá chết hàng loạt ở mấy tỉnh miền Trung. Đó không phải là thiện chí của nhà cầm quyền mà do yếu tố nước ngoài, do thông tin của những người làm tin tức của Đài Loan phát ra, sau đấy, quốc hội Đài Loan vào cuộc. Nhưng quan trọng là do quyết định của quan Thái thú họ Khiết vừa qua Việt Nam để chỉ thị cho đảng CSVN thi hành. Nhưng trước đó, TƯ đảng đã phát biểu: Quan điểm của chúng tôi là tôn trọng sự bức xúc của người dân, nhưng không thể chấp nhận việc lợi dụng sự bức xúc đó để kích động chống phá đảng, chống phá nhà nước... Đảng và nhà nước không hề có chủ trương che giấu thông tin…

Bán rẻ đất nước Việt Nam, những kẻ vô văn hóa, lừa bịp lấy 500 triệu để chia chác, bỏ túi riêng trên nỗi khổ đau mất mát của Dân tộc mà còn trâng tráo che chở, không dám đuổi bọn Formosa-Hà Tĩnh về Tàu (Tàu nào cũng là Tàu) là trở thành tội đồ của Dân tộc. 500 triệu không xoa dịu nỗi khổ đau của người dân chài mấy tỉnh miền Trung. 500 triệu là nắm xương quẳng cho chó gậm, kể như tiền đút lót để được Formosa Hà Tĩnh khai thác vũng Áng thêm 70 năm nữa. Nhà cầm quyền độc tài công an trị không có quyền bắt người dân chài bỏ biển để đi làm một việc khác. Bỏ biển là làm ngơ bỏ Tổ quốc cho Đại Hán thống trị.

Formosa Hà Tĩnh mới chỉ thú nhận tội hủy diệt môi trường, tuyệt nhiên chưa đả động đến vụ 500 triệu. 500 triệu do chính nhà cầm quyền Ba Đình khởi xướng. Nhưng việc nhận 500 triệu là một việc làm quá ngu xuẩn không thể tưởng tượng cái đốn mạt, đê hèn của bọn vô văn hóa Ba Đình.

Người dân tự động biểu tình với mục đích nói lên nguyện vọng chính đáng của mình. Sự bức xúc đó là đúng, là chính đáng không một lực lượng hay tổ chức nào kích động như nhà cầm quyền Mafia rêu rao. Sở dĩ đảng và nhà nước vô văn hóa muốn biến người dân Việt Nam thành những người vô cảm hòng dễ dàng biến họ thành bầy cừu non với mục đích kéo dài việc thống trị độc tài, công an trị của bọn vô văn hóa Ba Đình ngõ hầu tham nhũng vơ vét của cải, làm giàu bất chính trên sự khổ đau của Dân Tộc Việt.

Muốn phá vỡ hệ thống giáo điều của đảng CSVN, người dân Việt phải biết đoàn kết nhất trí, kết hợp có tổ chức cùng nhau ồ ạt xuống đường tranh đấu cho một nước Việt Nam Tự Do Dân chủ và Công bằng thật sự.

4/7/2016

No comments:

Post a Comment