Thursday, June 16, 2016

Cảnh sát thiếu trách nhiệm khiến người đi đường lâm nạn?

Vũ Sơn- 19:00 16/06/2016
(Kiến Thức) - Hiện trường vụ tai nạn dưới dốc cầu vượt thiếu ánh sáng không được cảnh sát phong tỏa, dù người dân đã cảnh báo, khiến một thanh niên lao vào, bị thương rất nặng.

Sự việc cảnh sát thiếu trách nhiệm làm người đi đường lâm nạn xảy ra trên đường Cộng Hoà, quận Tân Bình, TP HCM khiến nhiều người dân có mặt chứng kiến vô cùng bức xúc.


Hiện trường vụ va chạm giữa 2 xe máy dưới chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám. Dù người dân cảnh báo nhưng cảnh sát không có biện pháp phong toả, báo hiệu.
Trước đó, tối 15/6, dưới dốc cầu vượt Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình xảy ra vụ va chạm giữa 2 xe máy khiến cô gái điều khiển xe Wave nhập viện, nam thanh niên đi xe Exciter trầy xước khắp người.
Ông Trường (60 tuổi), một người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn, kể lại: “Sau khi xảy ra vụ tai nạn giữa hai xe máy, Công an phường có mặt chờ tổ xử lý TNGT thuộc Đội CSGT Công an quận Tân Bình đến xử lý. Tuy nhiên, họ không có động thái nào để phong toả, cảnh báo, báo hiệu cho người tham gia giao thông dù hiện trường hai xe máy đâm nhau nằm ngay dưới dốc cầu, thiếu ánh sáng và phương tiện đổ xuống đông đúc”.
Cũng theo bác Trường và một số người dân chứng kiến thì nhiều người dân khu vực đã cảnh báo với lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường về nguy cơ tiếp tục xảy ra tai nạn nếu không có biện pháp phân luồng hoặc rào chắn báo hiệu nhưng không ai thực hiện.
%image_alt%
Hậu quả là một nam thanh niên đã lao vào hiện trường và lâm nạn.
%image_alt%
Người dân vô cùng bức xúc trước việc làm thiếu trách nhiệm của Công an địa phương.
Chỉ vài phút sau, anh Lê Công Tiến (22 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) trên đường đi làm bảo vệ về nhà, chạy xe đổ dốc cầu vượt đã lao vào hiện trường vụ tai nạn, ngã xuống đường, chấn thương sọ não.
“Tôi đã nói với công an, thậm chí la lớn nhưng không ai làm động thái cảnh báo, giờ thì nó xảy ra tai nạn thật rồi”, ông Trường bức xúc nói và cho biết mình là người trực tiếp đưa anh Tiến đi cấp cứu.
Sau khi anh Tiến bị nạn, lực lượng chức năng mới bắt đầu phân luồng và tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT quận Tân Bình có mặt để khám nghiệm, xử lý.

No comments:

Post a Comment