Sunday, March 20, 2016

Đuổi ra khỏi nhà khi chưa dọp dẹp

Lê Hải Lăng-03-20-2016
 1
TheoVneconomy(thttp://vneconomy.vn/thoi-su/tan-thu-tuong-tuyen-the-ngay-74-toi-20160320022231487.htm)thì tân thủ tướng tuyên thệ ngày 7 tháng 4 năm 2016.Thế là những người mà người ta dùng từ ngữ nôm na đặc trưng để gọi như Ba X,Tư móm,Cóc hội hói .Họ chưa kịp dọn dẹp đã phải nhận giấy tống ra khỏi cung đường.Chuyện vắt chanh bỏ vỏ, đấu đá tranh chức hạ bệ giết nhau trong bóng tối là chuyện thường ngày xảy ra dưới cái trướng nhà nước XHCNVN.Cho nên không ai lạ gì khi có Điều lệ này luật(rừng)kia tranh công giữ cái ghế “bán nước”.
Thế là Chủ tịch nước cởi áo gấp gáp ra đi “Đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân” (mượn chữ cuả Vietnam +)trong đó có ngư dân cương quyết bám biển để Tàu cộng chém giết trong hải phận cuả mình.
Thế là ông Chủ tịch quốc hội lại một phen vung tay muá miệng : “TBT ra điều lệ quyết sai thì tôi chịu ra đi sớm hơn dự định chớ biết bắt hết sâu thì lấy ai làm việc”.
Thế là ông Thủ tướng ưá gan cây đỉnh lý luận không phải Kiên Giang, đầy vơi giọt lệ biển mặn đồng bằng sông Cưủ long ,phải về lại bưng “đảng giao thì tôi làm”,nay TBT đuổi về sớm nuôi Ếch thì tôi chịu chả biết hơn thua Lú lẩn để mất cả chì lẫn chài sao.
Thế là cái ông Ôbamá coi vậy cũng đễu nhỉ.Trước và sau đại hội đảng CSVN không chịu đi thăm,cứ hoản lên hoản xuống ,làm như là ông TBT dạo nào đi Cu Ba há mõ hát Mác Lê để rồi bà TT Ba Tây sợ lây bệnh hoang tưởng mà hủy bỏ chuyến ông Bí tới thăm.Tháng này Ôbamá đi Havana ,nghe đâu tháng năm tới mới đi Hà Nội để nghe người miền Bắc “ný nuận” mà không gặp chàng hiu cởi ngựa TPP rồi. Thấy chàng X thiệt thòi vì chơi trò nuôi khỉ để rồi khỉ được ai cho ăn chuối thì hè nhau đại náo thiêncung.Nhưng ở đời cái đảng CS là cái đảng độc tài tham lam quỷ quyệt ,phe tham nhũng ít đánh phe tham nhũng nhiều
bên nào có phép “Ai mua nước tôi bán nước cho” Ai được Tôn Ngộ Không mua được biển, được đất thì kẻ ấy làm chủ tình hình.
Cách đây 41 năm người dân miền Nam đang bưng chén cơm ăn ,bị đảng CSVN chận miệng tống khứ ra khỏi nhà để cướp. Đảng CSVN dùng súng ống đạn dược Nga Tàu tàn sát đồng bào cuả mình cho thế lực ngoại bang Tàu cộng bành trướng lãnh thổ.
Ông Trương Tấn Sang, ông Nguyễn Tấn Dũng, ông Nguyễn Sinh Hùng bị đuổi ra khỏi nhà khi chưa tới ngày dọn.Các ông có cái khác dân thường là vàng bạc đô la đã chất đầy nhà thờ họ từ Nghệ An ,Long An cho tới Kiên Giang.Máu và sinh mạng cuả hai miền Nam Bắc đã đổ xuống cho các ông ca tụng cái đảng độc tài diệt chủng “quang vinh muôn năm”.
Chuyện ở đời : “Hàm huyết phún nhơn tiên ô tự khẩu” .Các ông ngậm máu phun người trước tiên là dơ miệng mình trước ,thì chính đồng chí các ông lại ngậm máu phun vào mặt các ông .Miệng họ cũng bị dơ mà cũng đầy ngập đô la vàng bạc như các ông.
Cũng như các ông hô hào định hướng XHCN .BCT mới,chủ tịch mới,thủ tướng mới,CT quốc hội mới .Tất cả chỉ là sân khấu chính trị mà băng đảng cộng sản tranh giành hoán đổi phe này phe kia để cướp giật tài sản quốc gia cho đầy túi tham qua cái “bảo vệ đảng,bảo vệ chế độ” như ông Trọng phán .
Đã gọi là băng đảng thì làm sao có ai vì dân vì nước được chứ !
Theo VietNamDaily.News

No comments:

Post a Comment