Monday, February 1, 2016

Hà Nội: Cháy lớn tại khu nhà gỗ tập thể Bưu điện

 NGÔ CHUYÊN   9:35 PM, 01/02/2016Nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện vụ việc.
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 1.2 tại khu nhà gỗ tập thể bưu điện (ngõ 105 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Theo một số người dân, vào khoảng thời gian trên, họ phát hiện khói và lửa bốc lên từ khu nhà gỗ tập thể bưu điện. Ngọn lửa bốc cao khiến nhiều người sống tại đây bỏ chạy toán loạn và thông báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập lửa.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC của Hà Nội đã huy động ba xe cứu hỏa tới hiện trường. Công tác chữa cháy khẩn trương được thực hiện. Đến khoảng 20h30 ngọn lửa cơ bản được khống chế. 
 Đồ đạc của người dân được chuyển ra ngoài.
 Nhiều người đã phải tranh thủ bê đồ đạc ra ngoài tránh bị thiêu rụi.
Theo quan sát của PV Lao Động tại hiện trường, khi phát hiện đám cháy nhiều hộ gia đình đã bất chấp nguy hiểm để vận chuyển đồ đạc ra ngoài. Tuy nhiên, một số người dân tại khu vực này nhận được thông tin cháy, khi về nhà thì một số đồ đạc của gia đình đã bị thiêu rụi. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện chưa thống kê được số tài sản bị thiệt hại. Lực lượng công an, cũng như lực lượng PCCC đang phong tỏa hiện trường để tập trung xử lý dứt điểm ngọn lửa. 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Theo Lao Động

No comments:

Post a Comment