Tuesday, January 12, 2016

Ý kiến của người dân về các Hội nghị và Đại hội XII của đảng

Nguyên Thạch (Danlambao) - Chỉ còn một ngày nữa là Hội nghị sẽ kết thúc về mặt đề cử những người sẽ cầm nắm những chức vụ chủ chốt trong cơ cấu hiện hành của nước CHXHCNVN dưới sự lãnh đạo toàn diện và triệt để của đảng CS. Đây là ý kiến của một người dân trước hiện tình được xem như rất bế tắc về mặt chính trị - sự bế tắc này tất nhiên sẽ dẫn đến tình trạng vô cùng nguy ngập của đất nước trong hiện tại và kể cả về tương lai lâu dài.

Trước và sau Hội nghị 13, nhất là hiện nay Hội nghị 14 đã tạo nên rất nhiều đồn đoán, bàn tán râm rang trong thiên hạ, bất luận là đảng viên hay giới trí thức và ngay cả người dân còn có chút quan tâm cho những gì đang xảy ra mang tính quyết định đến vận mệnh của đất nước, của dân tộc. Những lời đồn đoán ấy cho dẫu như thế nào thì cũng đều là những mối bận tâm của khối thành viên trong một xã hội được xem là vô cùng BẤT AN, mà thời gian đã là dòng trôi oan nghiệt của hơn 30 năm cho miền Bắc và 40 năm cho cả nước dưới cái gọi là Chủ Nghĩa Xã Hội được du nhập bởi Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam cùng sự thất bại triền miên của một thứ chủ nghĩa mà nhân loại văn minh đã quyết liệt vứt nó vào sọt rác đã gần 30 năm rồi từ ngày sụp đổ của khối cộng sản Đông Âu cùng cái nôi của chủ nghĩa ấy là Liên Xô.

Từ những sự thật hiển nhiên ấy, người dân chúng tôi đã nhìn thấy một cách cụ thể, không ngụy biện, không võ đoán là cộng sản đã THẤT BẠI về mọi mặt. Những gì mà đảng CSVN rêu rao, tuyên truyền, mụ mị... chẳng qua là vì vị thế, vì sĩ diện và vì quyền lợi mà thôi.

Tượng Lê Nin ở Ukraina bị giật sập

Sở dĩ người dân chúng tôi nói vậy là bởi người dân chúng tôi đã nhìn thấy được hầu hết sự thật mà đảng cộng sản đã làm. Người cộng sản VN không hề vì Dân Tộc, không hề vì Tổ Quốc, không hề vì Nhân Dân hay vì bất cứ sự phát triển nào của xã hội (nếu không muốn nói là người cộng sản đã tàn phá đất nước và con người về xã hội và đạo lý một cách khủng khiếp nhất của lịch sử nhân loại cận đại), mà rõ ràng là đảng CSVN vì đặc quyền, đặc lợi cho chính băng nhóm của họ, bản thân họ, gia đình họ, chứ không phải vì nhân dân hay tương lai của đất nước. Đức Dalai Lama đã nói rằng: "Người cộng sản làm cách mạng không phải để đem lại hạnh phúc cho người dân, mà họ làm cách mạng để người dân mang hạnh phúc đến cho người cộng sản". Bên cạnh ông, chúng ta còn có:

Những câu nói về cộng sản của các chính khách

1- Dmitry Medvedev (Tổng Thống Nga): Stalin là tên giết người 

2- Vladimir Putin (Tổng Thống Nga): Ai tin cộng sản, là không có cái đầu. Ai làm theo lời của cộng sản, là không có trái tim.

3- Boris Yeltsin (Tổng Thống Nga): Anh có thể xây ngai vàng bằng lưỡi lê, nhưng anh không thể ngồi lâu trên đó. Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải chúng nó.

4- Mikhail Gorbachev (Tổng Bí Thư Xô Viết): Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản. Hôm nay tôi đau buồn mà thú nhận rằng: cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá.

5- Angela Merkel (Thủ Tướng Đức): Cộng sản đã làm cho người dân trở thành gian dối.

6- Milovan Djilas (Tổng Bí Thư Đảng CS Nam Tư): 20 tuổi mà không theo cộng sản, là không có trái tim. 40 tuổi mà không từ bỏ cộng sản, là không có cái đầu.

7- Alexandre Soljenitsym (Nhà văn Nga): Khi người cộng sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo. Nếu không can đảm nói nó nói láo, ta phải bỏ đi. Nếu không can đảm bỏ đi, ta sẽ không nói lại những lời nó nói láo với người khác.

8- Dalai Lama: Cộng sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời. Cộng sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực và sẽ chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của nhân loại.

9- Abraham Lincoln (Tổng Thống Mỹ): Anh có thể lừa dối một số người trong mọi lúc, và lừa dối mọi người trong vài lúc, nhưng anh không thể mãi mãi lừa dối tất cả mọi người.

10- Sheridan (Tướng Mỹ): Thằng cộng tuyệt vời nhất là thằng cộng sản chết.

11- Ronald Reagan (Tổng Thống Mỹ): Làm sao biết ai là CS? - Đó là người đọc về Marx và Lenin.
Làm sao biết ai chống cộng? - Đó là người hiểu về Marx và Lenin.

Chấm dứt chiến tranh VN, không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ cái giá phải trả cho loại Hòa bình đó, là ngàn năm tăm tối, cho thế hệ sinh ra tại VN về sau."

12- Nguyễn Văn Thiệu (Tổng thống VNCH): Đừng tin những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm.

13- Linh mục Nguyễn Văn Lý: Đừng sợ những gì cộng sản làm mà hãy làm những gì chúng nó sợ.


Hội nghị 13 và nhất là 14 sẽ là màn kết về vấn đề nhân sự để ngày 21-1-2016 đảng sẽ hợp thức hóa ai sẽ là "Đảng trưởng", ai sẽ là "Tưởng thú", ai sẽ là Chủ tịch "Cuốc hội gật" và ai sẽ là "Chủ tịch lướt" mà chức vụ Tổng bí giữa Nguyễn Phú Trọng (nick name Trọng Lú) và Nguyễn Tấn Dũng (tự 3 Ếch) là trầm trọng nhất.

Cho Đại hội XII này thì dân tôi xin thưa rằng: Ai thắng, ai bại trong kỳ Đại hội XII này thì dân Việt Nam vẫn thua, thua một cách thê thảm, nhục nhã vì trước thế nước được bảo kê như vũ bão bởi những bàn tay lông lá, đầy máu của lũ giặc thù Tàu Cộng cùng sự thần phục quì lạy rước giặc vào nhà của bọn Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Phùng Quang Thanh... của bọn chuột phá tan đất nước Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc, Hoàng Trung Hải cùng tập đoàn bán nước, tham nhũng của Bộ Chính Trị, TƯ đảng CSVN.
 
Như quí vị đã biết, Nguyễn Phú Trọng đã vì sự tồn vong của đảng CSVN, hắn đã tuyên bố một cách vô cùng chủ bại, hẹp hòi và ích kỷ rằng: "Nếu để xảy ra đụng độ gì thì tình hình bây giờ bất ổn thế nào, chúng ta có ngồi đây mà bàn việc tổ chức đại hội Đảng được không?...-Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trao đổi." (1) Và ai dám bảo đảm rằng hắn không cầu viện thiên triều khi Đại hội đảng XII có binh biến?. (Nguyễn Phú Trọng đề nghị Trung Quốc bảo vệ Đại hội Đảng XII trong tình huống "có đảo chính"). (2)
 
Và tên Đại tướng côn an đã hùa theo tên đảng trưởng để chuẩn bị binh bố để sẵn sàng đàn áp dân như hình ảnh sau đây:

 Khối bộ đội đặc công Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội. 
(Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

 
Tệ hại hơn nữa là vì chức vụ và quyền lực, Nguyễn Phú Trọng đã tìm kế loại bỏ đối thủ bằng tuyên bố cực kỳ ngu dại lú lẫn khi ở thời đại nhân quyền này mà còn phân biệt kỳ thị vùng miền: Tổng bí thư đảng CSVN phải là người miền Bắc, phải là người có lý luận (4).

 
Nguyễn Tấn Dũng tuy tham ô, tuy bá láp (một phần nào mang tính phóng khoáng của dân miền Nam) nhưng ông với cương vị Thủ tướng của một nước đã dám có những tuyên bố: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền biển đảo là thiêng liêng, nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó. (5) hoặc gần đây nhất Thủ tướng đã dám có chủ trương và thực hiện việc đưa Tàu Cộng ra Hội đồng Liên Hiệp Quốc: Việt Nam gửi công hàm về Biển Đông lên Liên Hợp Quốc(6).
 
Như quí vị đã nhận thức, trong tình hình cực kỳ nguy ngập này của đất nước trước khi tiến đến 2020 mà "Mật Nghị Thành Đô 1990" đã định sẵn bọn bán nước Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng, ĐM đã ký kết thì việc bảo vệ sự tồn vong của đất nước, của dân tộc là quan trọng hơn cả. Tiền tài, vật chất nay còn mai mất, con người sẽ có thể làm ra được tiền bạc khi chúng ta còn sống, nhưng chúng ta sẽ không tạo ra được đất nước cho dẫu là khi còn sống hay đã chết đi. Vì lẽ đó, Nguyễn Tấn Dũng đã tệ, trong khi Nguyễn Phú Trọng lại càng tệ hại hơn gấp bội, trong khi trên thực tế của hiện tại người dân chúng ta không có được bất cứ tổ chức nào hiện hữu và có thế lực về tiền bạc lẫn nhân sự để đảm lấy trọng trách xóa bỏ cơ chế hiện hành nhằm quản lý và điều hành quốc gia để tiến tới Đa nguyên Đa đảng, Tam Quyền Phân Lập, độc lập, phát triển và hưng thịnh... Thế thì chúng ta không còn bất cứ một lựa chọn nào khác hơn là: Chọn lấy những gì ít tệ hại nhất để giải quyết vấn đề cấp bách một cách khôn khéo nhất. Mọi việc hãy hạ hồi phân giải.



___________________________________
Ghi chú:

No comments:

Post a Comment