Sunday, January 3, 2016

Thêm vật thể lạ rơi vào nhà dân ở Yên Bái

Theo Nguoiduatin-03.01.2016 | 19:55 PM
Một mảnh vỡ kim loại đã rơi vào nhà người dân ở xã Tân Đồng (Trấn Yên – Yên Bái) thời điểm vật thể lạ hình cầu được cho là từ trời rơi xuống.
Tin tức từ báo Yên Bái cho hay, cùng thời điểm có tiếng nổ và vật thể lạ hình cầu rơi xuống nhà người dân ở thôn 1 (xã Tân Đồng - Trấn Yên – Yên Bái) vào chiều qua (2/1/2016), thì đã có thêm vật thể lạ được phát hiện khi rơi vào nhà người dân cùng xã.
Thêm vật thể lạ rơi vào nhà dân ở Yên Bái - Ảnh 1
Hình ảnh vật thể rơi vào nhà dân ở Yên Bái - (Ảnh: Báo Yên Bái).
Theo miêu tả, vật thể này là mảnh kim loại vỡ, bề ngoài bị cháy xém, nặng khoảng 200 gam.
Vật thể rơi xuống nhà ông Đinh Văn Ba tại thôn 5 cùng xã Tân Đồng. Nhà ông Ba cách nhà ông Thành, bà Lợi (nơi vật thể lạ hình cầu rơi xuống) khoảng 5 km.
Trao đổi với cơ quan chức năng, ông Ba cho biết, mảnh kim loại rơi trúng nhà ông, làm vỡ 2 tấm phibrô xi măng rồi găm xuống nền nhà. Rất may không gây tai nạn cho người.
Trước đó, khoảng 6h-7h sáng ngày 2/1, vật thể lạ hình cầu rơi xuống vườn nhà bà Trần Thị Lợi, thôn 1, xã Tân Đồng.
Trao đổi với PV Người đưa tin, đại diện xã cho biết vật thể lạ đã được lực lượng quân đội tiếp cận, kiểm tra, lập biên bản rồi đưa đi.
Thêm vật thể lạ rơi vào nhà dân ở Yên Bái - Ảnh 2
Vật thể lạ hình cầu rơi vào vườn nhà người dân xã Tân Đồng - Trấn Yên - Yên Bái hôm 2/1.
Ngoài hố tròn như đã thông tin, cú rơi của “vật thể lạ” còn đẩy xa toàn bộ lớp rác quanh hố với đường kính khoảng một mét. Đất trong lòng hố tròn không có biểu hiện bị cháy xém. Có thể vật thể lạ được làm bằng vật liệu hết sức bền vững, không bị méo mó, biến dạng sau cú va đập.
Tin tức trên báo Yên Bái cũng cho biết, thời điểm có vật thể lạ có tiếng nổ lớn trên bầu trời được người dân nghe thấy rõ trong phạm vi rất rộng (bán kính hàng chục km), từ xã Báo Đáp, Tân Đồng, Cổ Phúc xuống thành phố Yên Bái và Lương Thịnh, huyện Trấn Yên.
Ngày hôm qua, vật thể lạ hình cầu cũng được tìm thấy tại xã Tân Mỹ - Tuyên Quang. Có nhiều nhận định xung quanh các vật thể lạ này. Đồng thời nhiều người cũng lo lắng “nếu vật thể lạ” chứa chất phóng xạ gây độc hại. Hiện những vật thể lạ này đang được nghiên cứu.
Nhất Nam

No comments:

Post a Comment