Sunday, January 3, 2016

Thái Lan bắt 5 người Việt vì tội ăn cắp

TRANG TRẦN-14:54 03/01/2016
Năm người quốc tịch Việt Nam bị bắt vì tội ăn cắp tiền mặt tại các cửa hàng đông khách ở những khu du lịch nổi tiếng huyện Muang, Chiềng Mai, Thái Lan.

Thái Lan bắt 5 người Việt vì tội ăn cắp
Năm nghi phạm người Việt Nam bị cảnh sát Chiềng Mai bắt giữ cùng tang vật là tiền mặt, điện thoại di động và túi xách...
Tờ The Nation (Thái Lan) trích lời cảnh sát trưởng tỉnh Chiềng Mai – Thiếu tướng Cảnh sát Montri Sambunnanont cho biết thông tin trên hôm 2/1.
Theo ông Montri Sambunnanont, nhóm trộm cướp này gồm 4 đàn ông từ độ tuổi 18-24 và một phụ nữ 23 tuổi, tất cả đều quốc tịch Việt Nam. Tang vật thu được là 3.530 baht (khoảng 2,2 triệu VNĐ) tiền mặt và 9 điện thoại di động. Trước đó, băng nhóm này cũng từng thực hiện hai vụ phạm tội tương tự tại tỉnh Chiềng Mai.
Ông Montri cho biết, băng nhóm này đã trộm khoảng 2.000 baht tiền mặt từ một cửa hàng túi xách tại khu vực quán bar Night Bazaar, Chiềng Mai; 2.000 baht khác từ cửa hàng kinh doanh vỏ chăn gối tại Cổng Tha Phae, Chiềng Mai hôm 31/12/2015.
Cảnh sát truy tìm băng nhóm theo lời kể của các nạn nhân bị hại và phát hiện 3 nghi phạm tại khu vực Pratu. Cảnh sát yêu cầu các nghi phạm dừng lại để kiểm tra nhưng chúng hoảng hốt chạy trốn.
Sau đó, cảnh sát bắt giữ một nghi phạm khác 44 tuổi. Theo lời khai của các nghi phạm, cảnh sát bắt giữ nghi phạm thứ tư bị bắt giữ tại khách sạn. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một nghi phạm người Việt Nam khác được cho là tòng phạm với nhóm tội phạm này.
Theo Báo Giao thông

No comments:

Post a Comment