Thursday, January 21, 2016

Không những đỉnh cao trí tuệ mà còn chót vót đạo đức Trần Dân Tiên

Lê Hồng Anh chửi xéo Nguyễn Tấn Dũng

CTV Danlambao - Ngoài cái le lói như răng vàng sáng chói của những danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, lý luận thượng thừa, bằng cấp đầy túi quần, thành phần ô sin cai trị ba đình còn phải là một đám "đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, thống nhất ý chí, hành động, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên định mục tiêu độc lập dân chủ và chủ nghĩa xã hội, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; có tầm nhìn chiến lược; những con người".

Trả lời báo chí câu hỏi: Xin đồng chí nêu rõ những yêu cầu, tiêu chuẩn nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII để bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện, có tính kế thừa và phát triển? 

Lê Hồng Anh bẹt cà na văng hột như trên và như sau: (*)

- Có phẩm chất đạo đức và lối sống trong sáng, gương mẫu, được cán bộ, đảng viên và quần chúng tín nhiệm; có tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ với công việc; bản thân không tham nhũng, quan liêu, cơ hội, vụ lợi, tham vọng quyền lực và kiên quyết đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, quan liêu, tham nhũng;

Không để vợ, chồng, con, người thân lợi dụng chức quyền để trục lợi; có ý thức giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, gương mẫu chấp hành sự phân công và nguyên tắc tổ chức, kỷ luật của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, nguyên tắc tự phê bình và phê bình; công minh, công bằng trong đánh giá, sử dụng cán bộ.

Cái này thì "thèng chả" nhắm vào ai vậy ta!? Nghe giông giống như chú Ếch. Và như sợ nói chưa đủ về tiêu chuẩn "có" (nhưng chẳng đứa nào có), tên cháu bậm trợn của Lê Chiêu Thống còn phang thêm một đống "không được có" như sau - "hình như" cũng nhắm vào chú Ếch cà mau:

- Bản lĩnh chính trị không vững vàng; không kiên định đường lối, quan điểm của Đảng; có biểu hiện cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực, xu nịnh, chạy chọt, tham nhũng, quan liêu, cục bộ, vận động cá nhân, phe cánh, lợi ích nhóm; thiếu chính kiến, không dám đấu tranh bảo vệ lẽ phải.

- Vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, mị dân, chuyên quyền, độc đoán; không công bằng, công minh trong đánh giá, sử dụng cán bộ, trù dập người thẳng thắn đấu tranh, phê bình.

- Chịu trách nhiệm chính về nội bộ mất đoàn kết nghiêm trọng hoặc để xảy ra tham nhũng, thất thoát, vụ việc tiêu cực lớn ở địa phương, đơn vị.

- Không chịu nghiên cứu, học hỏi, bảo thủ, trì trệ, làm việc kém hiệu quả, nói không đi đôi với làm; ý thức kỷ luật kém, không chấp hành sự điều động, phân công của tổ chức, uy tín giảm sút.

- Kê khai tài sản không trung thực, có biểu hiện giàu nhanh, nhiều nhà, nhiều đất, nhiều tài sản khác mà không giải thích rõ được nguồn gốc; bản thân hoặc vợ, chồng, con có lối sống thiếu gương mẫu, lợi dụng chức quyền để thu lợi.

- Có vấn đề chưa rõ về lịch sử chính trị hoặc chính trị hiện nay.

Hu hu, phần này chắc phải có một cái "tiểu đề" gọi là: bản cáo trạng đồng chí X - theo phương hướng được chỉ đạo bởi vua Lú: đánh cho Dũng chết nguỵ (tía vợ của Dũng) nhào. Đánh cho thấy mịa cái thèng cà mau. 

Trở lại với những tiêu chuẩn "có" mà như... không, Lê Hồng Anh phán rằng:

Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII phải là: 

- Có ý chí chiến đấu cao, gương mẫu thực hiện nguyên tắc, kỷ luật của Đảng, nói đi đôi với làm, gắn bó mật thiết với nhân dân, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, quyết liệt trong hành động.

- Có tinh thần yêu nước sâu sắc, có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; tuyệt đối trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Cương lĩnh, đường lối của Đảng, Hiến pháp của Nhà nước và lợi ích dân tộc;

- Có phẩm chất đạo đức và lối sống trong sáng, gương mẫu, được cán bộ, đảng viên và quần chúng tín nhiệm; có tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ với công việc; bản thân không tham nhũng, quan liêu, cơ hội, vụ lợi, tham vọng quyền lực và kiên quyết đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, quan liêu, tham nhũng...

Hồng Anh nói, đồng bào nghe rõ không?

Đồng bào nghe rõ. 

Còn cụ Rùa Hồ Gươm cũng nghe rõ. Có điều, nghe xong, cụ lăn đùng ta, từ đang ngắt ngỏm chuyển sang từ trần!



_______________________________________


No comments:

Post a Comment