Saturday, December 5, 2015

Nguyễn Bá Chổi sẽ kiện Báo lề Dân

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Tôi là Nguyễn Bá Chổi sẽ nhờ luật sư kiện các báo Lề Dân về tội đã không trả tiền “bồi bút”mà báo Lề Đảng đã khẳng định là tôi “viết có thưởng” trong nhiều năm qua, nếu...

Trước hết là tôi tạ ơn các nhà báo chân chính của báo Lề Đảng- đương nhiên chỉ có nhà báo lề này mới viết được chân chính, phản ảnh trung thực, đúng với chủ trương đường lối của Tuyên Giáo Trung Ương, với phương châm “Còn Tuyên giáo, Báo còn.. Phải”. Nhờ quý vị bỏ công lấy của nghiên cứu, tìm tòi, mới lòi ra tiền nhuận bút bấy lâu nay tôi được hưởng mà “chính chủ” lại không biết một đồng xu bác Hồ, chớ đừng nói là “Oăn xen” (One Cent) bác Ô-ba-ma.

Tôi xin trích dẫn ra đây một số ân nhân đã có công với Cách Mạng, à quên, có công với Phản Động Nguyễn Bá Chổi trong sự nghiệp làm chứng “siêu án” Báo Lề Dân quỵt tiền “bôì bút” của tôi (Thứ thứ tự tên ân nhân kèm với trích dẫn liệt kê dưới đây hoàn toàn “vô tư”, ai nhớ trước, viết trước, nhớ sau viết sau, chứ không hề ngụ ý, trước trọng sau khinh):

1/ Ân nhân dấu tên của bài “Thằng Nguyễn Bá Chổi ngu ghê”:

“Nguyễn Bá Chổi ngu ghê, 5 năm làm bồi bốt cho dân làm báo, kiếm chác chắc cũng được bộn tiền nhuận bút...”(1)

2/ Ân nhân Trần Ái Quốc, trong bài “Sự tởm lợm về nhân cách của Nguyễn Bá Chổi”:

“Con chó điên, một tên buồi bút hạng ruồi Nguyên Bá Chổi thường xuất hiện kiếm cơm trên Dân làm báo”(2)

Trong bài “Súc sinh Nguyễn Bá Chổi...”:

...luồn cúi làm thân phận chó săn cắn càn, sủa bậy chỉ vì mấy đồng tiền tài trợ rẻ mạt từ đám chống cộng hải ngoại.”(3)

Và trong bài “Nguyễn Bá Chổi và sự cố chấp của một kẻ viết văn thuê”:

Thật đáng buồn cho Nguyễn Bá Chổi cùng vài chục rận đang hành nghề viết văn thuê cho Việt Tân để kiếm sống”(4)

3/ Ân nhân JUNXIAN, (tên như người “nước lạ”) trong bài “Xuyên tạc Lịch sử Dân tộc- Nguyễn Bá Chổi tự biến mình thành khủng bố”:

Cái tên Nguyễn Bá Chổi chẳng còn lạ gì với cộng đồng mạng. Vì chuyện “cơm áo gạo tiền”, tay “Chổi” này đã có nhiều bài... Chỉ vì ít đô la, chúng sẽ sẵn sàng đánh đổi lương tâm, ngoan ngoãn nghe theo..”(5)

4/ Ân nhân Gà Tre, trong bài “Nguyễn Bá Chổi, kẻ đáng thương: hơn đáng giận”:

...nói bẩn chỉ vì được “dí cho Đôla Mỹ”.

5/ Ân nhân Mực Tàu, trong bài “Này anh Nguyễn Bá Chổi”:

Và tôi cũng nghĩ chắc anh cũng vì vài đồng bạc lẻ của mấy kẻ “bợ đít thầy Mỹ”(6)

6/ Ân nhân Quê Mẹ, trong bài "Nguyễn Bá Chổi, một kẻ hèn hạ”:

Nguyễn Bá Chổi và hàng chục kẻ viết văn thuê khác suốt ngày ăn tiền ngoại tệ bẩn thỉu của bọn bán nước” (7)

Trên đây là một số trong vô số nhà báo chân chính của 700 tờ báo vì Tuyên giáo mà quên mình, vì Tuyên giáo mà hy sinh vì tiền bồi bút của Nguyễn Bá Chổi, ưa chọc phá tổ Bìm Bịp; đó là chưa thèm kể ra hàng nghìn Dư Luận Viên – qua các lời còm về những bài viết của NBC, cũng đã lên tiếng bên vực tôi, làm sáng tỏ “sự cố” Nguyễn Bá Chổi “Suốt ngày ăn tiền ngoại tệ bẩn thỉu” nhưng bị bọn chủ báo bóc lột không cho tiền mua “ ba tấc vải để che cụ Hồ”, khiến tôi đành mang tội bất hiếu với cha già DT, để “ông cụ” lạnh lẽo rét mướt âu sầu thảm hại như mèo cụt tai bị bỏ đói lâu ngày.

Kế đến là, thưa các ân nhân được tôi "chiếu cố" trên đây, đã thương Nguyễn Bá Chổi thì thương cho trót, là hãy làm nhân chứng cho tôi có tiền bồi bút, nhưng bọn chủ báo Lề Dân quỵt sạch, (trái với quý ân nhân tiền trao cháo múc, có khi chưa viết đã lãnh phong bì, hoặc có khi bài chưa có đã ló chân dài các em) để tôi kiện sặc gạch bọn ăn gian nói dối.

Viết ra điều này, không phải để dụ khị quý ân nhân ra tòa làm chứng cho tôi bị bóc lột lâu nay mà mình không biết. Nhưng ở đời có qua có lại, nhất là dưới ánh sáng chủ nghĩa Duy Vật, vật chất chi phối mọi sự, nếu thắng kiện, và chắc chắn là thắng vì nghe đến nhà báo Lề Phải, là quan tòa không muốn cũng Phải gật đầu “một vâng theo ý cha”, Chổi này sẽ không ẳm một mình món tiền truy lãnh công lao bồi bút nhiều năm, cho nhiều báo, chưa kể những bút hiệu khác, cộng thêm tiền lời và tiền bồi thường, mà phải... nhờ xe tải chở thẳng đến nhà các ân nhân trên đâỵ

Vì nhờ quý vị mà Không trở thành Có, nên cái Có đó Chổi này coi như Không. Qúy vị hồ hỡi mà ra tòa làm nhân chứng cho Chổi nhé.

Nếu quý vị nhận ra tòa làm chứng, Chổi đây mới đi kiện được. Bằng không, Chổi lại tiếp tục làm “bồi bút” như bao năm qua thì rán mà chịu... đọc Nguyễn Bá Chổi.



______________________________________

Ghi chú:

No comments:

Post a Comment