Friday, December 11, 2015

Ði dự hội trại, 2 nữ sinh bị cán bộ đoàn sàm sỡ

GIA LAI (NV) Ðưa các cán bộ đoàn đi hội trại, một phó chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh Niên huyện Krông Pa đã sàm sỡ 2 nữ sinh lớp 11 trong đoàn.

Sáng ngày 10 tháng 12, 2015, thông báo với truyền thông, huyện đoàn Krông Pa cho biết, chiều 9 tháng 12, ban chấp hành đã họp kỷ luật ông N.T.T., phó chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh Niên huyện Krông Pa về tội “thiếu chuẩn mực, có biểu hiện sàm sỡ hai nữ sinh là cán bộ đoàn viên của huyện.”



Trường Chu Văn An, nơi có nữ sinh lớp 11 bị cán bộ đoàn sàm sỡ. (Hình: báo Gia Lai)


Tin Tuổi Trẻ cho biết, trước đó huyện đoàn Krông Pa có tổ chức cho các cán bộ đoàn tham dự hội trại tổ chức tại thành phố Pleiku. Ðoàn được sắp xếp ở tại một nhà khách thành phố Pleiku. Ông T. được giao nhiệm vụ hướng dẫn đoàn đi lại, tổ chức hội trại trong những ngày ở đây.

Buổi tối ở lại tại nhà khách, ông T. có uống bia rượu. Khi hai nữ học sinh lớp 11, trường trung học phổ thông Chu Văn An của Krông Pa về phòng ngủ thì bị ông T. quàng qua sàm sỡ, dùng tay sờ mó lên khắp cơ thể của hai nữ sinh này.


Sau khi sự việc xảy ra, hai nữ sinh và gia đình đã tố cáo, yêu cầu huyện đoàn Krông Pa phải xử lý nghiêm. Qua xác minh và bản tường trình, ông T. cho rằng “vì quá say” nên không kiểm soát được hành vi. (Tr.N)
12-10- 2015 1:38:04 PM 

No comments:

Post a Comment