Saturday, September 12, 2015

Tứ trụ triều đình ngủ đâu để Lê Hải Bình đỡ đòn?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Thật là chai mặt bán nước khi lực lượng ngoại xâm xây căn cứ quân sự trong biển đảo của mình mà tướng tá quốc phòng lại múa mồm là giữ hữu nghị hòa bình. Thật nhục nhã khi cái nhà đảng vỗ ngực lãnh đạo quân đội để quân đội ươn hèn chống cằm nhìn giặc nuốt dần từng bộ phận lãnh thổ, lãnh hải. Cai trị thế nào khi nhân dân lên tiếng bị chụp mũ là phản động chống phá nhà nước rồi bắt bỏ tù. Hành xử quyền tự quyết dân tộc, độc lập làm sao khi đề đảng anh em trở thành người mẹ và mình chịu hình phạt của phận làm đứa con hoang.

Có ai chua xót đau đáu lắm không khi mở to đôi mắt nhìn Người phát ngôn viên Lê Hải Bình phản đối lấy lệ chuyện Trung Cộng phủ sóng hệ thống điện thoại di động viễn thông thế hệ 4G trên đảo Hoàng Sa và Trường Sa: “Việc các nước có hoạt động tại đây mà không có sự cho phép và đồng ý của Việt Nam là sai trái và hoàn toàn vô giá trị”(trích Vnnet). Điểm cần nói ở đây là tại sao không gọi đích danh Trung Quốc mà lại nói “Việc các nước”. Người “lạ” nằm ngủ tỉnh khô trên giường người “thật” của mình, sờ sờ ra đó thì phải làm gì với nó chứ còn “sai trái” gì nữa. Chẳng lẽ chờ để ra con nối dòng rồi hô hoán “vô giá trị”. 

Ông trưởng đảng đã từng nói “Mình thế nào người ta mới tiếp đãi trọng thị”. Có phải trong cái vụ phủ sóng 4G này là kết quả “Mình đi sứ thế nào người ta mới sang xây dựng hoành tráng chứ”. 

Đó là thành quả đảng CSVN quang vinh muôn năm. Đảng cứ thế lãnh đạo quân đội như ông TBT Nguyễn Phú Trọng khẳng định “chứ còn gì nữa” trong lúc biển đảo để mặc giặc gậm nhấm từng miếng. Ông Lê Duẩn nói đâu có ngoa: “Ta đánh là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc” kia mà. 

Dưới chế độ độc tài đảng trị, người dân bị đeo cái còng vào cổ, không có quyền yêu nước theo cách của mình vì để đảng lo. Cho nên làm sao biết rõ đảng đi đêm ký nhượng, bán bao nhiêu cây số rừng, bao nhiêu đảo, bao nhiêu đất ruộng? Mỗi khi người dân biết thì đã trở thành kiếp nô vong trên mảnh đất của mình như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông cả rồi. Hỡi những ai có tâm huyết với sự sống còn của dân tộc có còn dựa lưng tiếp tục ngủ say sưa trong chiến thắng quá khứ mà các thế lực cường quốc sắp đặt nữa không?

Có phải quá sớm lắm chăng khi Trung Cộng càng ngày càng ngang ngược biểu dương sức mạnh quân sự trong ý đồ thôn tính nhược tiểu làm phận chư hầu như VN?

Có quá muộn lắm không khi nước lụt tới chân mà chưa chịu nhảy?

Tứ trụ triều đình có kẻ thì lăng xăng đi xa mở bị xin tiền bọn giãy chết. Có người thì hết dâng hương tới thăm “Chiến sĩ công an tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng”. Có ông thì lại sống sượng lẩm nhẩm “Tin tưởng sự nghiệp chính nghĩa của Cuba sẽ tiếp tục giành được nhiều thắng lợi không ngừng nâng cao vị thế trong khu vực và trên thế giới”. Có vị “vừa đấu tranh vừa hợp tác” để rồi “đảng và nhà nước đặt lòng tin vào thế hệ trẻ”.

Không biết để đảng lãnh đạo, Trung Cộng cứ làm bàn đạp xâm lấn. Mai kia thế hệ trẻ có còn thước đất nào cắm dùi?

Nghĩ mà ganh tức ông Lê Hải Bình. Khi không một mình đứng trước 800 cái loa của đảng mà dám cướp công của dân để phản đối người anh em một nhà của 'đảng ta'. 

Khổ người dân yêu nước. Muốn đi biểu tình lên án, chống giặc Trung cộng cướp nước để thế giới quan tâm, nhân dân quật khởi, thì cái nhà đảng lại quy tội nghe theo “việc các nước” chống phá rồi bắt bỏ tù. 

Rõ thật. Để đảng lo không khá nổi. Người “anh em” chận yết hầu Bô Xít Tây Nguyên, dựng cứ địa Vũng Áng… xây lâu đài tình ái cho dòng họ Chệt Hoàng Sa, Trường Sa. Các quan bự triều đình ơi! Bao giờ tẩu tán tài sản gia đình vươn ra biển lớn qua ngõ nhà “anh em” Chữ Thập, Phú Lâm… ngủ qua đêm?

No comments:

Post a Comment