Saturday, August 1, 2015

Đồng Tháp: Công an khủng bố người tham gia tổng tuyệt thực

Phong trào liên đới dân oan tranh đấu thông tin công luận

Về việc côn an Đồng Tháp đang khủng bố người cháu Dân oan Lê Thị Lan vì dám chụp ảnh cuộc tuyệt thực tại địa phương

Kính thưa Đồng Bào và các Thân Hữu trong ngoài nước

Phong Trào chúng tôi vừa được thông tin như sau:

Côn an an ninh Đồng Tháp đang khủng bố thanh niên Huỳnh Văn Thành 19 tuổi, là cháu ngoại của Dân oan Lê Thị Lan chỉ vì Thành đã dám chụp cảnh Dân Oan Đồng Tháp tự phát làm cuộc tuyệt thực tại địa phương vào sáng ngày 25-7-2015 vừa qua.

Cháu Thành đi kiếm ăn nơi xa, nhưng côn an đang gọi về để hạch hỏi “Ai xúi giục làm chuyện đó?” như côn an đã hạch hỏi bà ngoại của Thành là Dân oan Lê Thị Lan.

Côn an đang áp bức cháu bằng cách vu vạ bắt tội rằng cháu Thành “không có hộ khẩu ở Đồng Tháp”, mặc dù Thành sanh ra lớn lên ở huyện Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp này.

Cháu Thành còn non trẻ, chưa từng bao giờ va chạm với tà quyền, nhất là chưa từng bị côn an an ninh gọi đến trụ sở để khủng bố tinh thần bao giờ nên cháu đang rất hoảng hốt sợ hãi.

Kính thưa Đồng Bào và qúy Thân Hữu khắp nơi 

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng của CSVN trơ tráo nói đất nước Hồ Chí Minh đang là thời đại rực rỡ nhất và ở Việt Nam đang có dân chủ hơn bao giờ hết, nhưng thực tế là “rực rỡ” và “dân chủ” của tà quyền ác đảng là như thế đó!!!!!

Dân Oan ít học lại thấp cổ bé họng mà CSVN thì hung tàn ác độc như quỷ dữ nên chúng tôi chỉ biết khẩn báo và kêu cầu, xin công luận trong ngoài nước quan tâm mà ra tay hành động để bảo vệ những nạn nhân khốn cùng đang bị CSVN khủng bố áp bức hàng ngày hàng giờ.

Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu kính cáo.

Việt Nam ngày 1 tháng 8 năm 2015

Trần Ngọc Anh

No comments:

Post a Comment