Monday, August 17, 2015

Cà Mau: Mẹ bất lực nhìn con bị giang hồ đâm chém

CÀ MAU (NV) - Hàng chục tay giang hồ bao vây nhà truy sát con trai, mặc cho người mẹ quỳ xuống van xin tha mạng, và rồi đau đớn tột cùng khi phải chứng kiến toàn cảnh con mình bị đâm, chém dã man. 


Bà Khê đau đớn kể lại việc con bị hàng chục người vây ráp đánh đập, chém vào người. (Hình: Thanh Niên)

Báo Thanh Niên dẫn tin từ công an Cà Mau cho biết, tối ngày 17 tháng 8, 2015 công an đã mời Lê Bé N., ngụ phường 6, thành phố Cà Mau, người được cho là đàn em của ông Trương Thành Liêm (33 tuổi), tự Vũ “búa,” để thẩm vấn.

Tin cho hay, trước đó ông Nguyễn Bé Minh (33 tuổi), ngụ ấp Xóm Chùa, xã Hòa Thành, thành phố Cà Mau bị ông Liêm, kẻ có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích dẫn theo khoảng 20 đàn em vào tận nhà truy sát đâm chém, dã man.

Nguyên nhân do trưa 16 tháng 8, ông Minh đến nhà ông K. (cha vợ Liêm), ở phường 6, thành phố Cà Mau nhậu thì xảy ra cự cãi với ông Liêm. Tức khí, ông Liêm đánh vào mặt ông Minh, ông Minh đòi lấy dao chém ông Liêm thì được mọi người can ngăn.

“Biết Liêm là dân có máu mặt, nên khi hay tin tôi chạy đến kêu con về. Nhưng khi thấy tôi, Liêm nói chỗ bà con nên nó tha, rồi bảo vợ chồng tôi bắt trói thằng Minh chở ra nhà xin lỗi nó, nếu không nó cho người vào dỡ nhà, giết thằng Minh. Tưởng nó nói đùa, ai ngờ nó làm thiệt,” bà Dư Thị Khê, mẹ ông Minh nói.

Tuy nhiên chiều cùng ngày, ông Liêm kéo theo khoảng 20 đàn em cầm theo hung khí đi trên nhiều xe máy chạy thẳng vào nhà ông Minh. Vừa xuống xe, nhóm này hô to: “Chém chết thằng Minh.” Một lúc sau thấy Minh chạy thoát ra sân, nhưng bị nhóm này đuổi kịp, chém gục tại chỗ vào tận nhà truy sát ông Minh, mặc cho mẹ ông Minh năn nỉ, quỳ lạy.

Theo tin từ Bệnh viện đa khoa Cà Mau, ngoài những chấn thương phần mềm, ông Minh bị đâm thủng phổi, trúng tim, các vết thương dài từ 4-5 cm. “Bác sĩ vẫn tiên lượng xấu về sức khỏe của Minh và lo sợ các vết thương nhiễm trùng,” ông Bùi Văn Tiếu, cha vợ ông Minh cho biết. Hiện Công an thành phố Cà Mau đang truy bắt những người tham gia truy sát ông Minh. (Tr.N)
08-17-2015 3:07:28 PM

No comments:

Post a Comment