Friday, July 24, 2015

Tin chết liền: 1 triệu đồng chí kê khai tài sản, chỉ có 5 đồng rận là khai láo

CTV Danlambao - Thanh tra chú phỉnh vừa mới họp báo sáng 23.07 để khoe thành tích "minh bạch tài sản và thu nhập" năm 2014 của các ngài cán bộ đảng viên vô sản.

Theo chú phỉnh hành nghề thanh tra này thì có hơn 1 triệu đồng chí đầy tớ nhân dân từ 98 cơ quan đã kê khai tài sản, đạt chỉ tiêu 99,6%. Còn 0,4% đứa nào trốn không khai, tại sao không thì không thèm biết.

Trong số 1 triệu đồng chí thành khẩn khai báo này thì chỉ có 5 đồng rận là hơi thiếu thành khẩn, khai hơi bị sai.

Chú phỉnh thanh tra cũng thông báo có 58 đồng chí bị lộ, tham nhũng 27,5 tỷ đồng và chú phỉnh đã kiến nghị thu hồi 9,3 tỷ đồng, xử lý hành chính 9 tên đồng rận. 

Chú phỉnh không thèm cho biết tại sao chỉ thu hồi 9,3 tỷ đồng thay vì 27,5 tỷ, không giải thích tại sao có 58 con rận bị lộ mà chỉ có 9 con bị ký đầu.

Đồng thời 58 đồng rận tham nhũng mà chỉ có 5 đồng rận khai báo tài sản không trung thực. Tức là có đến 53 con rận tham nhũng nhưng lại thực hiện đúng đạo đức bác Hù trong việc khai báo thành thật gia tài của mình - trong đó có tiền tham nhũng!?

Nghe lời chú phỉnh này mà tin thì... chết liền, chết không kịp ngáp, chết không cần qua tận Paris để mổ cục u trong phổi!


No comments:

Post a Comment