Friday, June 19, 2015

VEDIO:CA bị đánh gục giữa phố?

* Lưu ý: Video có nội dung bạo lực, bạn đọc cần cân nhắc trước khi xem

Bạn đọc Danlambao - Mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn clip bạo lực ghi lại cảnh tượng một người được cho là CA thường phục bị đánh gục giữa phố.

Đoạn clip bắt đầu với hình ảnh một người đàn ông đầu trọc đang đuổi theo một thanh niên. Chạy đến một quán ăn gần đó, người đàn ông đuổi kịp và sau đó dùng cây gậy bóng chày đập tới tấp vào người thanh niên này.

Vừa ra đòn, người đàn ông đầu trọc vừa nói: “Mày còn oai nữa không? Oai nữa không?”

Trong clip, có thể nghe rõ tiếng kêu cứu thất thanh của người thanh niên: “Vâng, em không oai. Cứu, cứu, chết tôi rồi!”

Vụ việc chỉ dừng lại khi một số người trong quán ăn vội đến can ngăn. Người đàn ông đầu trọc bèn nói với một phụ nữ lớn tuổi: “Cháu nói với cô, bọn nó cậy là công an. Chúng nó đâm vào bọn cháu… rồi chúng nó quây vào đánh anh em cháu”.

Người thanh niên được cho là CA thường phục lúc này đã nằm gục xuống đất, nhưng vẫn tiếp tục phải hứng thêm một đòn nữa từ người đàn ông đầu trọc.

“Đ.M mày, công an với chả công an. Nó mặc sắc phục đàng hoàng, mà nó ra nó đánh bọn cháu… Kể cả CA vẫn phải ra CA. Dù cháu mất tiền hay đi tù cũng được. CA như thế này là không được”

“Ba thằng nó mặc sắc phục đàng hoàng, mà nó ra nó đánh bọn cháu. Mày CA kiểu gì? Cháu đã đánh nó cái nào đâu? Mày chạy được thì chạy m. mày đi”, người đàn ông đầu trọc giải thích trong lúc vẫn lăm lăm cây gậy trên tay.

Hiện vẫn chưa có nguồn tin thứ 3 nào cung cấp thêm các diễn biến liên quan đến vụ việc.

19/6/2015 

No comments:

Post a Comment