Friday, June 19, 2015

Ngày sinh của rắn, con hoang Đinh Thế Huynh trở lại cố hương

CTV Danlambao - Trong bối cảnh cả làng báo chí Kắt mạng VN đang tưng bừng kỷ niệm ngày báo chí lề đảng mở mắt chào đời tại Quảng Châu phía bên kia biên giới là nhà, Trưởng ban tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh đã cùng bầy đàn con hoang (cách gọi của Ủy viên Quốc vụ Quốc vụ viện Tàu Dương Khiết Trì) đã khăn gói trở về cố quốc, đến Thượng Hải để học tập phương cách lý luận của cha ông... Tàu.

Chuyến đi của Trưởng ban tuyên giáo họ Đinh xảy ra từ ngày 17.06.2015, song song với chuyến đi của bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh đến Bắc Kinh để họp chỉ đạo hợp tác song phương Việt-Trung.

Cả 2 chuyến đi xảy ra trong bối cảnh Tàu cộng tuyên bố "tạm" xây xong một số cơ sở hạ tầng trên biển/đảo của Việt Nam và đảng và nhà nước CSVN vẫn nhất quyết im re vì sợ môi hở thì răng sẽ lạnh với cha già Tàu khựa. 

Tại buổi hội thảo "Lý luận lần thứ 11" giữa 2 đảng cộng này, tuyên giáo Việt cộng Đinh Thế Huynh cùng với tuyên truyền Trung cộng Lưu Kỳ Bảo khẳng định cái gọi là "vai trò và ý nghĩa quan trọng của Hội thảo Lý luận giữa hai đảng cộng để xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển xã hội, vì cuộc sống hạnh phúc và phồn vinh của nhân dân..." 

Cả hai, dĩ nhiên đều không nhắc nhở, đá động gì đến cuộc sống muôn vàn... hạnh phúc và phồn vinh của ngư dân Việt Nam đang bị đám người lạ từ phương bắc tấn công, cướp bóc và ngăn chận việc thực hiện kế sinh nhai trên vùng biển của mình. 

Trong chuyến đi này, Đinh Thế Huynh trong vai trò Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư, Chủ tịch Hội đồng Lý luận T.Ư cũng cùng với Lưu Kỳ Bảo, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban Bí thư, Trưởng Ban Tuyên truyền T.Ư Tàu cộng đi sát, đi sâu thảo luận về vấn đề giao hợp - bao gồm hợp tác và giao lưu - giữa Ban Tuyên giáo T.Ư và Ban Tuyên truyền T.Ư của hai đảng cộng. 

Trong quá trình thảo luận này, không nghe thông báo gì về những trao đổi giữa trưởng ban tuyên giáo Việt cộng và trưởng ban tuyên truyền Trung cộng liên quan đến video clip dưới đây đang làm xôn xao... cuộc sống hạnh phúc và phồn vinhcủa nhân dân Việt Nam:

No comments:

Post a Comment