Friday, June 19, 2015

Cũng tại thằng Mỹ cút

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Nói có ông bà chứng giám, Việt Nam ngày nay gặp phải lắm chuyện bi hài chưa từng bị trước ngày 30/4/75. Tất cả cũng tại thằng Mỹ cút.

Chuyện bi hài tại thằng Mỹ cút thì nhiều vô số. Một mình kể không xuể, nhưng vì “bức xúc” trước hậu quả nghiêm trọng Mỹ cút để lại, người mổ phấn đấu nêu ra đây vài điều, với ước mong góp phần làm sáng tỏ thêm tội ác của tên đế quốc sừng sỏ nhất thế giới mà cô con gái rượu độc nhất của đương kim Thủ tướng nước CHXHCN Hồ Chí Minh 3X nghe đâu vừa giật được cái Xẹc-tì-phi-két Óp Na-tua-ra-lì-dza-sần/Certificate Of Naturalization/Chứng Chỉ Nhập Tịch.

Trước hết là, nếu Mỹ không cút Ngụy không nhào, Kắt Mạng đâu có vào được Hòn Ngọc Viễn Đông khiến hàng triệu đồng bào Miền Nam phải lao ra biển bất chấp mọi hiểm nguy chết sống, việc trước đó không ai thèm nghĩ tới mặc dầu bị Mỹ Ngụy kìm kẹp đói khổ không có nổi cái bát để ăn bo bo, cơm độn sắn mì. Về phía Kắt Mạng, nếu không vào Miền Nam thì đâu có bị “lộ hàng” anh đại cả ngố, khố rách áo ôm, ba hoa con chích choè cụt đuôi trụi cánh; sớm bị bể mánh giải phóng thành phỏng da-i-sắc, làm cho đám trí thức thanh niên sinh viên phản chiến phiền chán đến chết như Lê Hiếu Đằng, đến sống lằng nhằng như Huỳnh Tấn Mẫm… và chán vạn anh chị khác đang chờ ngày khắc tên vào bia Văn Mếu...

Kế đến là Mỹ cút rồi, đâu phải chỉ có bọn xưa nay quen sống với bã Tư bản đế quốc cút theo, nhưng dân Kắt Mạng chính cống cút theo hơi bị nhiều. Cứ thử nhìn nghe trong số cô cậu xếp hàng rồng rắn ngày càng dài chờ xin Visa du học Mỹ thì biết con Ngụy hay con quan Kắt Mạng, ai “thắng” ai. Nếu Mỹ không cút thì làm gì có chuyện CS con chạy đầy đường, đứng chật phố hôm nay gây phiền hà ách tách giao thông, lấn chiếm mặt bằng tòa Tổng lãnh sự Mỹ như vậy.

Rồi, nếu Mỹ không cút kéo theo Ngụy nhào, thì Miền Bắc vưỡn mãi là thiên đường “trong mắt ai” mơ màng trong đó có cả những vị “chủ chiên” luôn rao giảng lời Chúa rằng, “Ngươi không thể một lúc làm tôi hai chủ”. Làm tôi hai chủ đã đáng tội “chết sa hỏa ngục”; đàng này “Hai chủ” ở đây lại đối nghịch nhau, một mất một còn: một bên hữu thần và một bên chẳng những vô thần mà còn báng bổ thần thánh nữa mới oái oăm… sầu vạn cổ. Vậy mà vưỡn làm tôi thằng chủ thứ hai còn tệ hơn Giu Đa, bằng bài ca “20 năm xây dựng Chủ nghĩa Xã hội ở Miền Bắc”, trong khi tác giả sống hoàn toàn “cách ly” ở Miền Nam suốt thời gian ấy. Để rồi, cũng tại thằng Mỹ cút Ngụy nhào, XHCN vào, nhìn rõ mặt thật của nó, lại mất công đấm ngực “ăn năn tội.” Những vị sư cô sư thầy thuyết dạy chúng sinh sống trên cõi đời này sao cho đúng tinh thần “sắc sắc không không”, nhưng các vị lại thích “sắc” Đỏ, “không” ưa màu Vàng; ngày 30/4/75 hồ hỡi phấn khởi rước Satan vào thành. Để rồi Satan nó tung hoành, phá tan nhà chùa, phải ôm hận, bất lời Phật chớ tham sân si. Vì Mỹ cút Ngụy nhào mà “thiên đường XHCN” đã bị vén màn để lộ là “thiên đường mù”, hết đường thêu thùa, vẽ, hót.

Nếu Mỹ không cút, để bọn ma cô đĩ điếm Miền Nam cút theo, thì làm gì có chuyện lãnh đạo nước ta, toàn cỡ “đầu”, đầu đảng, đầu nhà nước, đầu chính phủ, đầu… đi ra nước ngoài cứ phải mày la mặt lét đến đâu cũng nơm nớp lo sợ bị khúc ruột ngàn dặm không thể tách rời Cờ Vàng rượt chạy có cờ, sờ quần quần ướt, sờ chim chim teo.

Nếu Mỹ không cút Ngụy không nhào thì lãnh đạo nhà nước Hồ Chí Minh đâu phải sang Mỹ hết xin Bill Gates làm từ thiện, đến dụ khị tài phiệt đế quốc sang VN làm ăn buôn bán vì con gái VN đẹp, nay lại năn nỉ Mỹ bán cho vũ khí sát thương. So với thời kỳ “tiền cút”, Mỹ tự động mang súng sang VN cho không biếu không, chẳng còn xin xỏ.

Ô hô, A ha, mọi sự ra nông nỗi thế này, cũng tại thằng Mỹ cút.

19/06/2015


No comments:

Post a Comment