Saturday, June 13, 2015

Thật trơ trẽn khi đảng & Nhà nước độc tài độc đảng kêu gọi HHHG dân tộc

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Đảng CSVN kêu gọi HHHG dân tộc nhưng điều 4 hiến pháp của CSVN vẫn dành độc quyền lãnh đạo và chế độ độc tài tiếp tục dùng bạo lực đàn áp người dân. Đảng CSVN hủy bỏ điều 4 hiến pháp, sau đó kêu gọi HHHG dân tộc thì nghe bớt lưu manh, bịp bợm.

CSVN kêu gọi HHHG với người Việt hải ngoại vì điều 4 hiến pháp và bạo lực của côn an không có đất sống ở hải ngoại. Ở những nơi không xài được luật rừng, nhà tù, côn an, côn đồ để trấn áp, đấu tố, đánh đập, thủ tiêu, bỏ tù, quản chế tại gia thì CSVN kêu gọi HHHG dân tộc với người ngoại quốc.

Đối với người dân trong nước thì những hình ảnh của phóng viên Trương Minh Đức và Blogger Nguyễn Chí Tuyến bị côn an đánh đập đã và đang phơi bày sự dối trá, trơ trẽn, khốn nạn của cái mặt thật HHHG dân tộc mà CSVN đang kêu gọi.

Phóng viên Trương Minh Đức

Blogger Nguyễn Chí Tuyến

Bao nhiêu lời đường mật, âu yếm, nịnh bợ và bao nhiêu tiền đổ vào nghị quyết 36 kêu gọi Việt kiều xóa bỏ hận thù, trở về HHHG dân tộc đều như nước đổ đầu vịt, gió thoảng, mây bay khi Việt kiều nhìn thấy những hình ảnh đầy máu me, bầm dập thâm tím của anh Trương Minh Đức và anh Nguyễn Chí Tuyến. Đảng viên CSVN thì miệng kêu gọi HHHG với dân nhưng tay thì đập ống sắt vào đầu dân hoặc dùng ống sắt đánh gãy chân Chị Trần Thị Nga. CSVN học tập nói một đàng làm một nẻo từ CSTQ. CSTQ thì miệng kêu gọi giữ hòa bình, ổn định ở biển Đông nhưng vẫn cứ tiến vào thềm lục địa VN húc chìm ghe thuyền của ngư phủ VN và ngang nhiên cấm người VN đánh cá trong vùng biển thuộc chủ quyền của VN. CSTQ đối xử với CSVN cùng một phương pháp, luận điệu mà CSVN đối xử với người dân VN. 

Cái bộ máy cộng sản là một bộ máy rất tụt hậu. Mang một ông Tiến Sĩ bỏ vào bộ máy cộng sản thì sẽ sản xuất ra một con bò. Mang con bò đó bỏ tiếp vào bộ máy cộng sản thì sẽ sản xuất ra côn an. Đó là cách giải thích là tại sao Đảng và Nhà Nước kêu gọi HHHG dân tộc trong khi côn an dùng ống sắt đánh người dân vô tội bể đầu chảy máu. Nếu Đảng và Nhà Nước CSVN có quyền sử dụng luật rừng và côn an ở hải ngoại thì tôi tin chắc 100% là côn an sẽ đánh Việt kiều bầm dập, gãy chân, nứt sọ và kết án 13-16 năm tù về tội chống phá Nhà Nước như trường hợp anh Trần Huỳnh Duy Thức và chị Tạ Phong Tần. Anh Thức và chị Tần chống phá Nhà Nước tham nhũng chưa bằng 1% Việt kiều chống phá mà đã bị bỏ tù lâu như thế. Riêng tôi chỉ biết 16 chữ vàng "đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm" của cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu là chắc ăn.

Kinh tế CSVN đang khánh tận, CSVN đang cần ngoại tệ, muốn có ngoại tệ thì CSVN ao ước HHHG với Việt kiều. Việt kiều thì cũng rất ư là muốn HHHG với Việt cộng để xây dựng lại đất nước nhưng kẹt điều 4 hiến pháp rất độc tài và những hình ảnh bê bết máu của người dân trong nước rất ám ảnh Việt kiều. Làm cách nào để HHHG với chế độ độc tài toàn trị? Câu trả lời là bao giờ hết độc tài thì bàn luận HHHG dân tộc thì hợp lý và không có cảnh máu me, bầm dập như cái kiểu HHHG đầy lưu manh của CSVN hiện nay.

10/6/2015



No comments:

Post a Comment