Monday, June 15, 2015

Nguy cơ Bắc thuộc gần kề

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Thời xa xưa các vua chúa VN chỉ biết có Tàu và Ta, vì 2 nước sát nhau nên VN cứ bị nước láng giềng dòm ngó cả ngàn năm. Bởi thế nên mới có câu "Nhất Tàu nhì Ta", nếu Tàu bị Ta đánh bại, thì "Nhất Ta nhì Tàu", các nước khác như Pháp và Bồ Đào Nha Ta coi chẳng ra gì, nên mới có 100 năm đô hộ giặc Tây đó. 

Sau gần 80 năm thành lập đảng CSVN, với sự giúp đỡ của đảng CS Quốc Tế là Liên Sô và Tàu Cộng, CSVN đã đuổi được giặc Tây, đánh cho Mỹ cút.

Chế độ này đã nhai đi nhai lại chiến thắng Pháp và Mỹ ngót nghét 80 năm rồi, mà vẫn chưa chán cái hào quang chiến thắng. 

Người Dân trong nước, nhất là người dân miền Bắc hằng ngày cứ phải banh lỗ tai ra để đảng rót vào tai những điều có cánh, những mỹ từ có bôi trơn đến nỗi cho tới giờ nhiều người vẫn còn nhầm lẫn là đảng CSVN tài tình, sáng suốt lãnh đạo đất nước đi từ thắng lợi này đến thắng lợi kia. Là đảng anh minh lỗi lạc. Họ đâu ngờ đàng sau hào quang chiến thắng đó là cục xương to đùng mắc giữa cổ họng nuốt vào cũng không trôi mà ói ra cũng không được, đó là món nợ máu, nợ khí tài mà CS Quốc Tế viện trợ cho 2 cuộc chiến tranh Pháp Mỹ. 

Những người có công cõng rắn cắn gà nhà nhất phải nói là đại tướng "côn lồng" chị em Võ Banh Giáp, người đã đón tên gián điệp Hồ Quang chui rúc nằm vùng trong hang Pắc Pó. Kế đến là Trường Chinh người sau này đã đem chính bố mẹ mình ra đấu tố để lấy lòng HCM. Cuối cùng là tên buôn lậu thuốc phiện ăn Đu Đủ không cần thìa Phạm Văn Đồng, tay chân thân tín của HCM. Người đã có công làm theo lệnh HCM ký Hoàng Trường Sa trả nợ cho Tàu Cộng. 

Chính vì cái Công Hàm trả nợ chiến tranh này do PVĐ ký xác nhận chủ quyền cho Tàu Cộng mà từ đó biển và đất liền cứ càng ngày càng co cụm lại, bao nhiêu Tàu Cộng cũng chưa thấy đủ, chúng còn muốn chiếm hết toàn bộ VN sát nhập vào lãnh thổ của chúng, vì lòng tham vô đáy. 

Sau khi khối CS Đông Âu sụp đổ, Nguyễn Văn Linh và Phạm Văn Đồng đã vội vàng qua quỳ dưới chân, khóc lóc với Tàu Cộng ký hiệp ước Thành Đô để được bảo trợ về mọi mặt. chính điều này đã đưa CSVN đến nhu nhược cúi đầu tuân theo chỉ thị tuyệt đối của Tàu Cộng như người Con phục tùng người Cha. 

Thêm vào đó là TBT Lê Khả Phiêu vì ham nhậu và ham gái Tàu nên bị gài có con gái với Tàu, chúng nuôi con cho Phiêu tới lớn mới vời Phiêu qua cho nhìn mặt con và gài độ để Phiêu Ký Hiệp Định về biên giới làm VN mất đi cả ngàn km đường biên trong đó có thác Bản Dốc. 

Những cấp cao của CSVN sau này vì cái Công Hàm PVĐ, Hiệp Ước Thành Đô, Hiệp Định biên giới và tên chủ tịch Tàu giả Việt HCM nên bị mắc oai không dám lên tiếng ọ ẹ khi Tàu Cộng càng ngày càng lộ liễu, lộng hành lấn sâu biển đảo đất liền. 

Mỹ đã cho CSVN nhiều cơ hội để hợp tác chống xâm lược, nhưng vì mắc cục xương khó nuốt này mà CSVN cứ phải đu dây cả 2 phía, không thiên về phía nào cả vì được Mỹ mất Tàu, được Tàu mất Mỹ, ta cứ đứng ở cửa giữa không ngả về phe nào cho chắc cú, vì thế Mỹ cũng đành bó tay để CSVN tự xử, dù có muốn ném cái phao cứu sinh xuống cho CSVN, nhưng CSVN cứ khư khư ôm chặt lấy Tàu Cộng thì chỉ mất công vô ích khi cái phao vất xuống nước mà không ai nắm bắt. 

Năm 2020 đã rất gần kề, năm mà TBT/NVL ký hiệp ước sát nhập đã lù lù đến gần, nhưng mấy ai trong nước quan tâm điều này, họ cứ mải lo làm ăn, chơi bời, buông xuôi vì chế độ này đã gieo rắc sự sợ hãi, vô cảm trong lòng họ từ lâu rồi nên họ nghĩ tội vạ gì rước họa vào thân, và điều tất nhiên phải đến đó là ngày Tàu Cộng tiếp thu tỉnh lẻ "CHXHCNVN" sát nhập vào đại quốc Tàu Cộng đã gần kề. Nguy cơ Bắc Thuộc lần nữa rất cao vì sự vô cảm của người Dân trong nước sẽ dẫn đến tình trạng nô lệ là điều không thể không sảy ra. Hãy lên tiếng vì một VN tự do, dân chủ và hòa bình./.

Ngày 15/06/2015 


No comments:

Post a Comment