Monday, June 15, 2015

Côn đồ vào tận bệnh viện truy sát nạn nhân

(TNO) Sau khi chém nạn nhân, biết nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhóm côn đồ tiếp tục vào tận bệnh viện truy sát. Bảo vệ bệnh viện ngăn chặn kịp thời vụ việc và thông báo cho cảnh sát 113.

 Tiệm hớt tóc nơi ông Dũng bị nhóm côn đồ chém trọng thương.
 Tiệm hớt tóc nơi ông Dũng bị nhóm côn đồ chém trọng thương.

Sáng ngày 15.6, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết cơ quan này đang tạm giữ 3 nghi can gồm Lê Văn Linh (ngụ phường Tân Phong,TP.Biên Hòa), N.H.C (16 tuổi, ngụ Thanh Hóa) và Lê Văn Tuân (21 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đề điều tra hành vi đòi tiền bảo kê, chém người diễn ra ở phường Tân Phong (TP.Biên Hòa).

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, trước đó vào khoảng 16 giờ ngày 14.6, Linh tới quán cà phê của một người tên Hùng trên đường Đồng Khởi (khu phố 11, phường Tân Phong) xin tiền bảo kê, sau đó xảy ra xô xát do chủ quán không đồng ý.

Linh đã gọi thêm 6 người khác đi trên 3 xe máy mang theo dao rựa tới chém chủ quán.

Lo sợ bị đánh, ông Hùng đã gọi điện báo Công an phường Tân Phong. Khi nhóm của Linh tới phát hiện lực lượng công an nên đã không dám manh động. Tuy nhiên nhóm này phát hiện ông Phin Dũng (46 tuổi, em của ông Hùng) đang đứng ở tiệm hớt tóc gần đó, nhóm của Linh đã lao vào chém ông Dũng hai nhát vào tay, gây thương tích.

Ông Dũng được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.
Ông Dũng được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Theo Công an TP.Biên Hòa, khi biết ông Dũng được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, nhóm của Linh tiếp tục tới bệnh viện để truy sát nạn nhân nhưng bị lực lượng bảo vệ của bệnh viện ngăn cản.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai đã ập vào truy bắt được 3 nghi can trên, sau đó bàn giao lại cho Công an TP.Biên Hòa thụ lý vụ việc.

15/06/2015 09:24
Tin, ảnh: Lê Lâm

No comments:

Post a Comment