Sunday, April 12, 2015

Thẩm phán huyện bị tố “thường xuyên mua dâm”

ĐẮK LẮK (NV) .- Một ông thẩm phán của huyện Ea Kar tỉnh Đăk Lắk bị tố cáo với bằng chứng qua một đoạn video clip là từng vào nhà nghỉ mua dâm.

 
Hình cắt từ video clip ông thẩm phán tên B. mua dâm tại nhà nghỉ. (Hình: VietNamNet)

Dư luận địa phương, theo một bản tin trên Vietnamnet, đang xôn xao về vụ một ông thẩm phán của tòa án huyện Ea Kar huyện Ea Kar (Đắk Lắk) bị một người dân đưa bằng chứng tố cáo ông ta có quan hệ bất chính.

Vietnamnet cho hay, ông Triệu Đức Nhật, 55 tuổi, nguyên là chủ nhà nghỉ Nhật Linh, xã Ea Tý, Ea Kar, vào các năm từ năm 2008 đến năm 2011. Ông Nhật cáo buộc ông thẩm phán tên B. “đã nhiều lần vào nhà nghỉ do vợ ông Nhật làm chủ để mua dâm. Một trong những lần đó, vợ ông Nhật đã quay lại được một clip dài 35 phút cảnh cán bộ tòa án này mua dâm tại nhà nghỉ”.

Việc ông thẩm phán B. đi mua dâm sẽ chẳng trở thành tai tiếng nếu vợ chồng ông Triệu Đức Nhật không bị kẹt trong một vụ án mà vợ chồng ông hối lộ số tiền lớn cho chính ông thẩm phán B. nhưng vẫn tù tội. Tiền thì mất mà tật vẫn mang, ông Nhật tìm được chứng cớ cũ nay đem ra tố cáo.

Theo nguồn tin trên, năm 2011 vợ ông Nhật bị bắt và bị xử phạt 5 năm tù về tội chứa mại dâm. Vì vụ án này, ông Nhật đã bán nhà nghỉ và bỏ ra 200 triệu đồng để "chạy án" cho vợ. Ông thẩm phán B. là một trong số những người được ông Nhật đưa tiền chạy án, tuy nhiên vợ ông vẫn phải đi tù. “Ông Nhật nhiều lần tìm đòi lại số tiền chạy án nhưng không được”, nguồn tin nói.

“Ông Nhật cho biết, mới đây, trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, ông vô tình tìm được băng quay lại clip mua dâm của cán bộ tòa án này nên làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Mục đích của ông là đòi lại tiền đã chạy án.” Vietnamnet viết.

“Clip tố cáo ông B. dài khoảng 35 phút, ghi rõ hình ảnh một người đàn ông, theo ông Nhật, chính là vị thẩm phán huyện đang cùng một cô gái trẻ có hành vi mua - bán dâm. Trong clip còn thể hiện người đàn ông sau khi hành sự xong đã rút tiền trả cho cô gái.”

Vietnamnet nói ông thẩm phán B. “không thừa nhận mình đang mua dâm trong nhà nghỉ như đoạn clip trên. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc”.

Chuyện xảy ra ở huyện Ea Kar tỉnh Đắk Lắk không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ thẩm phán bị tai tiếng quan hệ tình dục bất chính tại “nhà nghỉ”.

Giữa Tháng Ba vừa qua, một ông thẩm phán của huyện Đầm Dơi tỉnh Cà Mau tên Dương Thanh Tuấn bị cáo buộc “thản nhiên vào nhà nghỉ” cùng một phụ nữ đang làm thủ tục ly dị với chồng. Trước đó, vào Tháng 10, 2011, một thẩm phán khác ở ngay thành phố Cà Mau cũng đã bị bắt gặp vào nhà nghỉ với một phụ nữ đã có chồng. (TN)
04-12-2015 2:52:05 PM

No comments:

Post a Comment